ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยิงเบิกร่อง!ราชันบุกอัดเซลต้าบีโก้สบาย3-1

โด้ยิงเบิกร่อง!ราชันบุกอัดเซลต้าบีโก้สบาย3-1

Posted 25/10/2015 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง บุกอัด เซลต้า บีโก้ ที่เหลือ10คนสบาย 3-1 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋า ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน


 วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2558


 เซลต้า บีโก้ 1-3 เรอัล มาดริด

 

สนาม: เอสตาดิโอ บาไลดอส, (บีโก้)


         เซลต้า บีโก้ เจ้าถิ่นมี ปาโบล เอร์นานเดซ, โนลีโต้ และ ฟาเบียน โอเรยาน่า เป็นสามประสานในแนวรุกช่วยป้อนบอลให้ ยาโก้ อัสปาส หน้าเป้าเข้าทำประตู


          ด้าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงเกมนี้ปรับทัพในแนวรุกใช้ ลูกัส บาสเกซ กับ เฆเซ่ โรดริเกซ ลงประสานงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในแดนหน้า

 

         ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 8 นาที ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ ลูกัส บาสเกซ หลุดเข้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนหักเข้ากลางมาถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สปีดหาบอลก่อนกดด้วยขวาบอลเสียบเสาเข้าไปให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำเร็ว 1-0 และเป็นประตูที่ 7 ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้

 

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 17 เซลต้า เกือบตีเสมอได้จังหวะที่ ฟาเบียน โอเรยาน่า ได้โหม่งติดเซฟของ เคย์ลอร์ นาวาส นายทวารเรอัล มาดริด บอลเด้งมาทาง โอเรยาน่า ตามซ้ำอีกที แต่ นาวาส ยังตามมาเซฟได้เยี่ยม

 

         ผ่านมา 23 นาที ราชันชุดขาว มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ เฆเซ่ โรดริเกซ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจ่ายออกทางขวา ดานีโล่ แบ็คขวาดีกรีทีมชาติบราซิล ที่เติมขึ้นมาอยู่คนเดียวเลือกมุมแปด้วยขวาบอลเสียบตาข่ายช่วยให้ เรอัล มาดริด นำห่าง 2-0

 

         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 5 นาที เซลต้า ได้โอกาสบ้าง โนลีโต้ พลิกบอลแหวกสองผู้เล่นทีมเยือนเข้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนไหลให้ ยาโก้ อัสปาส ยิงจ่อๆแต่ เคย์ลอร์ นาวาส นายทวารของทีมชุดขาวยังหนึบ ปัดไว้ได้อีก หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด บุกมานำก่อน 2-0

 

         กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้แค่ 2 นาที เซลต้า บุกเข้าใส่ มีโอกาสจากจังหวะที่ ฟาเบียน โอเรยาน่า พักบอลลงแล้วซัดจากริมกรอบเขตโทษบอลโค้งหลุดกรอบไป

 

         กระเถิบมาถึงนาทีที่ 57 สถานการณ์ของเจ้าบ้านย่ำแย่กว่าเดิม เมื่อ กุสตาโว่ กาบรัล ปราการหลังไม่พอใจคำตัดสินที่โดนเป่าให้คู่แข่งได้ฟรีคิก เลยไปขว้างบอลทิ้ง จนโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกไป ทำให้ เซลต้า เหลือแค่ 10 คน สกอร์ก็เป็นรองอยู่สองประตูด้วย

 

         ห้านาทีต่อมา เรอัล มาดริด ส่ง อีสโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิคลงมาเล่นแทน ลูกัส บาสเกซ

 

         รูปเกมราชันชุดขาว คุมได้หมดแล้ว มีโอกาสสองครั้งติดๆกันในนาทีที่ 65 เมื่อ โมดริช ไหลให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สับไกยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษติดเซฟของ เซร์คิโอ อัลบาเรซ นายทวารเซลต้า และ นาทีต่อมา อีสโก้ เปิดให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษติดบล็อคของ อูโก้ มาโย่ แบ็คขวาเจ้าบ้านออกหลังไป

 

         ถัดมา 4 นาที ทีมเยือนบุกมาอีกครั้ง มาร์เซโล่ เปิดบอลให้กับ อีสโก้ ตะบันด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือของเซร์คิโอ อัลบาเรซ นายทวารเซลต้า

 

         ท้ายเกมนาทีที่ 85 เซลต้า ที่เหลือแค่ 10 คน สามารถไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จนได้จากจังหวะที่ การ์เลส ปลานาส ไหลให้กับ โนลีโต้ ขยับหลอกแนวรับทีมเยือน ก่อนซัดด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายบอลเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างเด็ดขาด และเป็นประตูที่ 7 ของโนลีโต้ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้

 

         แต่ช่วงทดเจ็บ มาร์เชโล่ มาซัลโว ประตูสุดสวย ให้ทีม ราชัน นำโด่ง 3-1 ก่อนหมดเวลาด้วยสกอร์นี้

 
 รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


 เซลต้า บีโก้: เซร์คิโอ อัลบาเรซ - อูโก้ มาโย่, เซร์จี้ โกเมซ, กุสตาโว่ กาบรัล, โจนาธาน กาสโตร, เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ, ดาเนียล วาสส์, ปาโบล เอร์นานเดซ, โนลีโต้, ฟาเบียน โอเรยาน่า, ยาโก้ อัสปาส


 เรอัล มาดริด: เคย์ลอร์ นาวาส - ดานีโล่, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เชโล่ - ลูก้า โมดริช, คาเซมีโร่, โทนี่ โครส - ลูกัส บาสเกซ, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เฆเซ่ โรดริเกซ


 ผู้ตัดสิน: การ์ลอส กลอส โกเมซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »