ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยจี๊ดสะกดใจ หวูหง็อกแอน นางฟ้าจากเวียดนาม ถึงวันพีซก็เซ็กซี่แรง !

สวยจี๊ดสะกดใจ หวูหง็อกแอน นางฟ้าจากเวียดนาม ถึงวันพีซก็เซ็กซี่แรง !

Posted 25/10/2015 by kapook

หวูหง็อกแอน อดีตตัวเต็งสาวงามเวียดนาม 2012 ที่แม้ไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่วันเธอกลับมาเจิดจรัสชวนจับจ้องกว่าเก่า สวย เซ็กซี่มาก ในผลงานถ่ายแบบสุดซี้ด ชุดวันพีซสีดำ แจ่มแจ๋มทุกองศา

หวูหง็อกแอง (Vũ Ngọc Anh) เป็นผู้แข่งขันตัวเต็งรอบ 5 คนสุดท้าย เวทีประกวด Miss Vietnam 2012 แต่ก็ชวดตำแหน่งไปอย่าน่าเสียดาย ไม่ได้แม้อันดับรองใด ๆ จนชาวเวียดนามบ่นเสียดายกันอื้ออึง ก็ดูหน่วยก้านทั้งรูปร่างหน้าตาสวยสะคราญขนาดนี้ ซึ่งเธอก็ไม่ทั้งความสวยและความสามารถให้เปล่าประโยชน์ ลาจากเวทีนางงามสู่การเป็นนักแสดง จนมีผลงานในภาพยนตร์เรื่อง Quyen หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า Forget ที่่ล่าสุดได้เดินทางไปเปิดตัวหนังเรื่องนี้ในเทศกาลหนังเมืองปูซาน เกาหลีใต้ แล้วก็ถือโอกาสยืมโลเกชั่นในปูซาน ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสุดซี้ดมาอวดกัน
บอกเลยว่าเซ็กซี่กว่าชุดว่ายน้ำที่ใส่ยามประกวดนางงามหลายเท่าจริง ๆ ยืนยันด้วยภาพแจ่ม ๆ ที่เว็บไซต์ tin365 คัดมาฝาก เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2558 กับความสวยสะเด็ดจากใบหน้าหวานคมกลมกล่อม หุ่นสวยเพรียวของหง็อกแอง ในชุดวันพีซสีดำขาเว้าสูง ยิ่งดูยิ่งเซ็กซี่ ..เซตนี้มองไม่เบื่อจริง ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพท พก! สากกะเบือยันเรือรบ ฉายาใหม่...นางเอกโดเรมอน
    เป็นหนึ่งนางเอกที่เรียกเสียงฮาได้ตลอดเวลาสำหรับ แพท ณปภา ที่คนในกองถ่ายละครยกให้เธอเป็นนางเอกขาเกรียนประจำวงการ ล่าสุดสาวแพทก็เพิ่งจะได้ฉายาใหม่จากกองถ่ายละครว่าเป็น นางเอกโดเรมอน เพราะในกระเป๋าส่วนตัวของสาวแพทมีของใช้ที่จำเป็นแทบจะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ซึ่งของบางอย่างก็ทำเอาเรียกเสียงฮาแบบยกกองได้เลยทีดียว
  • เบ๊นซ์ FHM จัดตู้มๆ เต็มๆ ให้ดูฟรี!!
    ชื่อนี้การันตีความเซ็กซี่จริงๆ สำหรับ FHM อย่างสาว “เบ๊นซ์” ฐิตารีย์ ประชาวณิชย์กุล ที่ มีดีกรีเป็นสาว FHM 2013 บอกเลยใครที่ตามไอจีสาวคนนี้รับรองไม่มีผิดหวัง เพราะงานไหนที่ต้องจัดเต็ม สาวเบ๊นซ์ก็จัดเต็มแบบไม่บันยะบันยัง แต่เวลาที่ไปเที่ยวสาวเบ๊นซ์นางก็แต่งชิวๆ แต่ที่เห็นจะแซบที่สุดก็คงจะเป็นตอนที่นางไปทะเลนี่แหละ อื้อหืออออ...ไปดุกันเอาเองละกันเนอะ
  • น้องพีช เน็ตไอดอลสาวเทียมที่มาแรงสุด ๆ เซ็กซี่ ขี้เล่นจนโกอินเตอร์ !
    น้องพีช เน็ตไอดอลสาวประเภทสองที่ฮอตสุด ๆ สวย ใส เซ็กซี่อย่างแรง ชนิดที่สาวแท้ต้องชิดซ้าย ให้เธอแซงทางโค้งไปเลย !!
  • สำรวจตรวจเต้า"นิกกี้ พริตตี้"กับ"ภา เน็ตไอดอล" ใครล้ำขย้ำใจ..บอกซิ?
    วันนี้(24ตุลาคม58)วันหยุดยาว...วววววว วันที่ ฮอลล์ 7-8 อิมแพคเมืองทองธานีคงแทบแตก!!!!!เพราะเหล่านักช้อป คอกีฬา คงพุ่งไปรวมตัวเสกสรรค์สวรรค์คนกรุง กับงาน"ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2015"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »