ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มึน!ไม่รู้สาเหตุสเตอร์ริดจ์เดี้ยงซ้ำซาก

หงส์มึน!ไม่รู้สาเหตุสเตอร์ริดจ์เดี้ยงซ้ำซาก

Posted 26/10/2015 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" คงเซ็งไม่น้อย เมื่อแพทย์สโมสร ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถหาสาเหตุได้ว่าทำไม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งถึงได้เดี้ยงซ้ำซาก

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าขาแดนซ์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคราะห์ซ้ำกรรมซัดอย่างแท้จริง เมื่ออาการบาดเจ็บหัวเข่ายังไม่ทุเลาลงแต่อย่างใด จนต้องเข้ารับการตรวจเพื่อวินิจฉัยอาการอย่างละเอียดกับทีมแพทย์สโมสรซึ่งยังไม่สามารถหาต้นเหตุของการบาดเจ็บได้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 26 ปี ไม่ได้ลงสนามในเกมประเดิมการคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ในเกมลีกที่บุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีปัญหาเจ็บเข่าก่อนลงเล่นที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน รวมทั้งจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ด้วย เนื่องจากอาการบวมที่หัวเข่ายังไม่ทุเลาลงนัก ซึ่งทีมแพทย์เกรงว่า นักเตะอาจมีปัญหาอย่างอื่นแทรกซ้อนด้วยถึงทำให้ยังไม่หายเจ็บเสียที

ปัญหาดังกล่าว ทำให้ คล็อปป์ คงเซ็งไม่น้อยเมื่อยังให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ว่ายังหวังได้ใช้งานดาวยิงทีมชาติอังกฤษอยู่เลย แต่หลังได้พูดคุยกับทีมแพทย์ "หงส์แดง" ที่ยังไม่สามารถวินิจฉัยสาเหตุได้ ก็ทำให้กุนซือชาวเยอรมัน บ่นว่า "ผมไม่รู้จริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »