ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์เนื้อหอม!บาร์ซ่า-ชุดขาว-เรือ-ผีรุมแย่ง

อาซาร์เนื้อหอม!บาร์ซ่า-ชุดขาว-เรือ-ผีรุมแย่ง

Posted 26/10/2015 by siamsport

แฟนบอล เชลซี คงใจเต้นไม่เป็นจังหวะแน่ เมื่อยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปพร้อมใจหมายตาอยากได้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญไปปั้นเกมให้ หลังสตาร์ชาวเบลเยียมเริ่มไม่กินเส้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดในช่วงหลัง

เอแด็น อาซาร์ กองกลางคนเก่งของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเนื้อหอมไม่เสื่อมคลาย เมื่อยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมไปเสริมทัพ

ดาวเตะวัย 24 ปี ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ดร็อปเป็นสำรองในเกมลีกที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่ง เดลี่ สตาร์ ซันเดย์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า อาซาร์ ผิดหวังและแปลกใจไม่น้อยที่ความสัมพันธ์อันดีระหว่างเขากับกุนซือชาวโปรตุเกสเริ่มไม่เหมือนเดิมในซีซั่นนี้ และอาจย้ายไปล่าความสำเร็จกับ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียมอย่าง แว็งซ็องต์ ก็องปานี และ เควิน เดอ บรอยน์ ก็เป็นได้

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ "เปแอสเช" โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" ที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บอร์ดบริหารมือทอง ที่ยืนยันว่า จะทุ่มเงินก้อนโตซื้อสตาร์ลูกหนังเข้ามาอีกในซัมเมอร์หน้าแน่นอน และอาจมี อาซาร์ เป็น 1 ในนั้น ด้าน 2 ขาใหญ่แดนกระทิงดุทั้ง "ราชันชุดขาว" ที่เหล่ อาซาร์ มานาน ส่วน บาร์ซ่า เองก็ต้องมองหาทางเลือกเผื่อเหลือเผื่อขาดกรณี ลิโอเนล เมสซี่ อาจย้ายออกจาก คัมป์ นู ไปหาความท้าทายใหม่ๆ ที่อื่นนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม อาซาร์ เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ "สิงห์บลูส์" ออกไปอีก 5 ปีเมื่อ 8 เดือนก่อน ดังนั้นหากสโมสรใดสนใจแข้งรายนี้ คาดว่าต้องยื่นข้อเสนออย่างต่ำ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,850 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »