ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวยหนักมาก‘ไผ่’ซื้อปอร์เช่ให้‘ดิว’ไว้ขับเล่น

รวยหนักมาก‘ไผ่’ซื้อปอร์เช่ให้‘ดิว’ไว้ขับเล่น

Posted 26/10/2015 by สยามบันเทิง

ชีวิตดีจนหลายคนอิจฉา สำหรับนางร้ายหน้าสวย “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ล่าสุดมีคนแซวว่าเจ้าตัวกลายเป็นซินเดอเรลล่าไปแล้ว เพราะอยากได้อะไรแฟนหนุ่มอย่าง ไผ่ วันพ้อยท์ เนรมิตให้ทุกอย่าง แถมงานนี้เจ้าตัวยอมรับว่า หนุ่มไผ่ ถอยรถปอร์เช่คันใหม่มาให้ขับเล่น เพื่อมาสลับขับกับรถปอร์เช่ราคา 17 ล้าน ที่เจ้าตัวซื้อจากน้ำพักน้ำแรงอีกด้วย

“ไม่สิ ไม่เป็นซินเดอเรลล่าสิ ต้องอยู่ในห้องครัวนะ ไม่เป็นก็ปกติค่ะ ไม่มีอะไร (เห็นว่ามีซื้อรถด้วย) รถคันสีแดงดิวซื้อเองค่ะ แต่พี่ไผ่เขาก็มีซื้อรถมาไว้ให้ดิวเปลี่ยนขับบ้างเป็นคันสีเทา แต่ไม่ได้ซื้อให้ดิวนะ ให้ไว้ขับเผื่อเวลาอยากขับคันเล็ก ก็ซื้อมาให้เปลี่ยนขับมากกว่าค่ะ คันสีแดงใหญ่ 17 ล้าน ดิวซื้อเองเป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรง ดิวทำหลายอย่างนะคะ ทำงานหนักขึ้นมาก เพราะรถราคาหลายล้าน (หัวเราะ) ส่วนคันเล็กคือเขาซื้อมาไว้ให้เผื่อไม่อยากเอารถ 17 ล้าน ไปขับ มันแพงไป เขาก็จะเอาคันเล็กให้สับเปลี่ยนบ้าง”

และผู้สื่อข่าวได้ถามเจ้าตัวต่อว่ารู้สึกยังไงบ้างที่คุณแม่พี่ไผ่เอาใจ และปลื้มเรามาก งานนี้เจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า“ก็ไม่เชิงปลื้มหรอก ก็คงเห็นว่าเราเป็นลูกสาวคนหนึ่ง สิ่งที่เขาพูดเขาบอกว่าเขามีแต่ลูกชาย แต่วันนี้เขามีลูกสาวแล้วคงไม่ใช่ความรู้สึกปลื้ม แต่คงแบบรักและเอ็นดูเรามากกว่าค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Laysha เกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่สุดเซ็กซี่ของวงการเคป็อป
    พวกเธอคือเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ไฟแรง กับสไตล์การแดนซ์ที่เรียกได้ว่าเซ็กซี่ที่สุด สุดเหวี่ยงที่สุด ของวงการ K-pop ในตอนนี้ มาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาของสมาชิกแต่ละคนที่เรียกได้ว่าสวยระดับนางฟ้า ก็ไม่แปลกที่พวกเธอจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงมากๆ ในเกาหลีตอนนี้ ต้องขอบอกไว้ก่อนว่า RUSH Magazine เป็น Men’s Lifestyle Magazine ฉบับเดียวของไทยที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์พวกเธอแบบ Exclusive จนทีมงานแต่ละคนตื่นเต้นและไม่สามารถจะละสายตาจากพวกเธอได้เลย เรามารู้จักกับพวกเธอ Laysha “Performance Korean sexy dance girl group” จากเกาหลีใต้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่า…
  • 10 ดาราหญิงไทยเซ็กซี่ที่สุด 2015 สวยเด็ดสะท้านใจชาย
    รวมดาราสาวไทยสุดเซ็กซี่ในปี 2015 แต่ละคนพกเอาความแซ่บและความอึ๋มแบบเต็มพิกัด ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วต้องฟินแน่นอน
  • ทีเด็ด'มิ้นต์' สวยสะพรั่ง สุดยอดไฮโซ!
    มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เชิดใส่ ข่าวแก๊งล่ม!! สาวๆ นางเอก "สี่หัวใจแห่งขุนเขา” ญาญ่า–อุรัสยา, มาร์กี้–ราศรี, คิมเบอร์ลี่ ถ่ายแฟชั่นด้วยกัน แต่ไร้เงาเธอ ฉะนั้น มิ้นต์ ก็สวมหัวใจแกร่งแห่ง ภูผา เชิดหน้า ฝ่ากระแสข่าวดราม่า ไปด้วย หัวใจทระนง!
  • "ซาร่า"เร้าใจเร้าอารมณ์จนหนุ่มๆว้อนท์เสียเหงื่อ!!
    เด็ดเผ็ดจริง ไรจริง สมกับที่ เว็บกิมจิยก "ซาร่า" มาลากุล เลน เซ็กซี่มหัศจรรย์ เพราะ"ซาร่า" มักคัดสรรเสิร์ฟความเเซบซ่าส์สู่ชาวไซเบอร์เป็นระยะ ภาพบางภาพหลายคนมองว่าโป๊ แต่อีกมุมหลายคนก็มองว่าเป็นศิลปะ เอาเถอะคร่ะ เอาที่สบายใจ ในแต่ละสายตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »