ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์โวปืนยังเก่งกว่านี้ได้อีก

เวนเกอร์โวปืนยังเก่งกว่านี้ได้อีก

Posted 26/10/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่คนเก่ง อาร์เซน่อล โวสนั่นต้นสังกัดยังสามารถเดินหน้าพัฒนาให้ดีขึ้นได้อีก แม้จะทำผลงานแจ่มในซีซั่นนี้อยู่แล้ว พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังต้องปรับปรุงการเล่นอีกหลายด้าน รวมถึงเรื่องสมาธิในการฝึกซ้อมด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดยังสามารถที่จะทำผลงานได้ดีขึ้นไปกว่านี้อีก ถึงแม้ในเวลานี้ "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังโชว์ฟอร์มสุดยอดจนรั้งอันดับ 2 ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีก็ตาม

นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส วัย 66 ปี ที่กุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่" มาตั้งแต่ปี 1996 กล่าวว่า "เรายังคงทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง และดีขึ้นเรื่อยๆ มันยังมีอีกหลายจุดในเกมของเราที่เราสามารถดีขึ้นได้อีก และเพราะเหตุนี้จึงยังไม่อยากจดจ่อกับอันดับตารางคะแนนมากเกินไปนัก และพยายามที่จะเป็นทีมดีกว่านี้ เรายังจำเป็นต้องร่วมแรงร่วมใจกัน, มีสมาธิ, ถ่อมตัว และพยายามเล่นฟุตบอลให้ดีกว่านี้แบบเกมต่อเกม และพยายามมีสมาธิในการฝึกซ้อมด้วย"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล เพิ่งเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้ยังรั้งอันดับ 2 เช่นเดิม โดยมี 22 คะแนน จาก 10 นัดเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง แต่มีผลต่างประตูได้-เสียที่น้อยกว่า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มองตารู้ใจ! ชิรูด์เผยสุดเข้าขาโอซิลในสนาม
    ดาวยิงไอ้ปืนใหญ่ซูฮกจอมทัพชาวเยอรมันเปิดบอลสุดแม่นยำในประตูเบิกร่องนัดเปิดรังเฉือนท็อฟฟี่สีน้ำเงิน 2-1
  • วิลเชียร์เชื่อเชลซียังมีดีพอลุ้นแชมป์ลีก
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ อาร์เซน่อล ชี้อย่างเพิ่งรีบตัดชื่อ เชลซี ออกจากสารบทในการลุ้นแชมป์ เชื่อทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ มีนักเตะคุณภาพคับแก้วเพียบ แถมยังมีหลายคนอยู่ในชุดสอยแชมป์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา ฉะนั้นพวกเขามีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์ได้
  • ผลงานเจ๋ง!ปืนเล็งจับเวนเกอร์ต่อสัญญาถึงปี2019
    ผลงานเยี่ยมต้องตอบแทนกันหน่อย อาร์เซน่อล เตรียมจับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง ต่อสัญญายาวถึงปี 2019 หลังนำทีมขึ้นไปครองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แม้เจ้าตัวเคยแย้มจะขอวางมือในอีก 2 ปีข้างหน้าก็ตาม เผยหากโอเคคุมทีมต่อก็จะทำให้ได้อยู่ทำงานกับ "ปืนใหญ่" ยาวนานถึง 23 ปี เลยทีเดียว
  • ลือ!ปืนสนดึงวิเอร่ามาเป็นทายาทเวนเกอร์
    อาร์เซน่อล สนดึง ปาทริก วิเอร่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาทำงานและพิจารณาโอกาสที่จะดันขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจวางมือแล้ว หลังตำนานแข้งชาวน้ำหอมเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »