ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งผีร่วมปาร์ตี้วันเกิดรูนหลังเกมเจ๊าเรือ

แข้งผีร่วมปาร์ตี้วันเกิดรูนหลังเกมเจ๊าเรือ

Posted 26/10/2015 by siamsport

ได้เวลารีแล็กซ์! ขุนพล "ปีศาจแดง" ใช้เวลาผ่อนคลายหลังเกมเจ๊า แมนฯ ซิตี้ ควงแฟนสาวร่วมปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 30 ปีของ เวย์น รูนี่ย์ ที่โรงแรมดังในเมืองลิเวอร์พูล

นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางเข้าร่วมงานเลี้ยงวันเกิดอายุครบ 30 ปีของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม หลังจบเกมลีกนัด "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" ที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งมีอายุครบ 30 ปีเต็มเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา เลือกจัดปาร์ตี้ที่โรงแรมฮิลตัน ในเมืองลิเวอร์พูล โดยบรรดาขุนพล "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน อาทิ คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง ต่างควงแฟนสาวมาร่วมงาน รวมถึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ที่มาพร้อมกับ อนา อิวาโนวิช แฟนสาวนักเทนนิสสุดสวย ขณะที่อดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง จอนนี่ อีแวนส์ และ เวส บราวน์ ก็เดินทางมาร่วมงานเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงของ รูนี่ย์ โดยเจ้าตัวเลือกพา ทรูส ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยาก ไปรับประทานอาหารที่ วิงส์ ภัตตาคารอาหารจีนชื่อดัง ในเมืองแมนเชสเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้อง! ฟานกัลโวยลูกทีมมีโอกาสทำไมไม่ยิง
    กุนซือชาวดัตช์ใช้เวลาในช่วงพักครึ่งตำหนิลูกทีมที่ไม่ยอมใช้โอกาสในการยิงประตู ถึงแม้จะมีจังหวะส่องโล่งๆ อยู่หลายต่อหลายครั้งในเกมพบเรือใบสีฟ้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อูย!รูนเย็บแผลสดเกมผีเจ๊าเรือ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับต้องเย็บแผลตรงหัวกันสดๆ ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดเจ๊ากับ แมนฯ ซิตี้ 0-0 แต่แข้งวัย 30 ปี ก็ไม่แสดงอาการเจ็บแสบอะไรเลย
  • ฟานกัลจี้ใช้วิดีโอช่วยตัดสินหลังผีชวดลูกโทษ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มันต้องมีการเอาวิดีโอมาช่วยตัดสินเกมการแข่งขันได้แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ลูกจุดโทษในเกมเจ๊า แมนฯ ซิตี้ 0-0 พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้น่าพอใจ
  • เมียมาร์กซิยาลโพสต์ไอจีชมแฟนผีก่อนดวลเรือ
    ได้ใจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเต็มแน่ๆ สำหรับเมียสุดเลิฟของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงอนาคตไกล เมื่อเธออัพโหลดคลิปการเชียร์อันเร้าใจของเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ในสนามลง ไอจี ส่วนตัว ปลุกเร้าก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »