ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนซูฮกมาร์กซิยาลคู่ควรคำเยินยอทั้งหมด

รูนซูฮกมาร์กซิยาลคู่ควรคำเยินยอทั้งหมด

Posted 27/10/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมซูฮก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงรุ่นน้องเลือดเฟร้นช์ ว่าคู่ควรต่อตำเยินยอ และเครดิตทั้งหมดทั้งมวล หลังย้ายมาแบบเซอร์ไพรส์ ในวันสุดท้ายการย้ายทีม และไม่เสียเวลาที่จะทำผลงานสุดยอดให้ทีมทันที ทั้งที่ยังอายุน้อยอยู่เลย

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลีกผู้ดี พ่นคำเยินยอใส่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกรุ่นน้อง ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากย้ายมาทำผลงานดีเยี่ยม แบบแทบไม่เสียเวลาปรับตัว ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 19 ปี ย้ายมาจาก โมนาโก ในช่วงก่อนเส้นตายย้ายทีมพอดี และตอนนี้ลงสนามรวม 10 นัดทุกรายการ ซัลโวไป 5 เม็ดแล้ว โดย รูนี่ย์ ซึ่งย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน แบบวัยรุ่นเหมือนกัน ยกย่อง มาร์กซิยาล และชี้ว่าคู่ควรกับเสียงเยินยอต่างๆ อย่างที่สุด

"ผมคิดว่าเขาน่าทึ่งมาก กับการย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเริ่มต้นได้แบบที่เขาทำ นี่ต้องไม่ลืมด้วยว่าเขายังอายุน้อยมาก การย้ายมาพร้อมกับครอบครัวที่ยังอายุน้อยๆ และเริ่มต้นได้แบบเขา เขาคู่ควรกับเครดิตทั้งหมดแล้ว"

"คุณรู้เลยว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีอย่างไร และเขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญของเราจากนี้ไปจนจบซีซั่น เขาน่าจะเป็นนักเตะที่เร็วที่สุดในทีมของเรา ถึงอาจจะไม่ใช่นักเตะที่เร็วที่สุดในลีกก็เถอะ" หัวหอกที่เพิ่งฉลองอายุ 30 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »