ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแน่!สื่อเผยปืนเต็งซิวอิกวาอินซัมเมอร์ปีหน้า

มาแน่!สื่อเผยปืนเต็งซิวอิกวาอินซัมเมอร์ปีหน้า

Posted 27/10/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนเผย อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะได้ตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า นาโปลี ที่มีค่าฉีกสัญญา 67.7 ล้านปอนด์ มาล่าตาข่ายช่วงกลางปีหน้า ขณะที่แข้งอาร์เจนไตน์ อยากโยกซบ "เดอะ กันเนอร์ส" อีกด้วย

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวเก่ง นาโปลี ทีมชั้นนำในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปีหน้า จากการรายงานของ "กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บข่าวกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมลีกให้ "อัซซูร่า" ที่มีโอกาสลุ้นแชมป์เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ และล่าสุดรายงานจากสื่อเลี่ยนระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นเต็งจ๋าที่จะกระชากอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ที่มีค่าฉีกสัญญาในสัญญาฉบับปัจจุบันสูงถึง 67.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,385 ล้านบาท) ไว้ครอบครอง ขณะที่นักเตะก็ต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วย

ขณะเดียวกัน มีข่าวหนาหูว่า "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ เชลซี เพื่อหวังดึง อิสโก้ อารากอน มิดฟิลด์ตัวรุก เรอัล มาดริด ด้วย โดย "ฟิชาเฆส" เว็บไซต์ข่าวของประเทศสเปน ตีข่าวว่า แข้งสแปนิชอยากย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึงแม้เขาจะเป็นแข้งคนสำคัญในแผนการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ก็ตาม ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" สนใจในตัวอดีตกองกลาง มาลาก้า และพร้อมแย่งตัวแข้งรายนี้กับ อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »