ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือหึ่ง!เซเรน่าตั้งท้อง

ลือหึ่ง!เซเรน่าตั้งท้อง

Posted 28/10/2015 by siamsport

 

มีเดียเทคเอาท์ สื่อบันเทิงรายหนึ่ง ตีข่าว เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตหญิงชาวอเมริกัน ตั้งท้องอยู่ โดยพ่อของเด็กคือ เดร็ค ศิลปินชื่อก้อง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันในฐานะแฟนแล้ว ทว่ายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และน่าจะเป็นพ่อแม่ที่ดีได้

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก กำลังตั้งครรภ์อยู่ โดยที่พ่อของเด็กในท้องคือ เดร็ค นักร้องหนุ่มเสียงดี ตามรายงานของ มีเดียเทคเอาท์ สื่อบันเทิงชื่อดัง

วิลเลี่ยมส์ คนน้องกับ เดร็ค เคยตกเป็นข่าวคบหาดูใจกันหลายครั้ง โดยที่ฝ่ายชายถึงขั้นเคยไปเชียร์แร็กเกตชาวอเมริกันถึงขอบสนามในศึก แกรนด์สแลม รายการ วิมเบิลดัน ด้วย แถมยังเคยมีภาพตอนจูบกันอีกต่างหาก

ถึงแม้หลังจากนั้นจะมีข่าวว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นคู่รักกัน แต่ล่าสุดมีแหล่งข่าวแฉว่านักหวดวัย 34 ปี ตั้งท้องลูกของเธอกับ เดร็ค ตั้งแต่ช่วงศึก ยูเอส โอเพ่น เมื่อเดือนสิงหาคม-กันยายนที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 คนยังรักกันในฐานะเพื่อนด้วย

"เซเรน่า กับ เดร็ค รักกันและกันมากๆ พวกเขาต่างก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และพวกเขาจะเป็นพ่อแม่ที่ยอดเยี่ยมได้เลย" แหล่งข่าวระบุกับ มีเดียเทคเอาท์ โดยมีการเปิดเผยภาพที่แสดงให้เห็นว่าท้องของ วิลเลี่ยมส์ ป่องนิดๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคร์โรลล์ฟาดปากแฟนสิงห์ขี้เมาในร้านอาหาร
    อยากมีเรื่องเฮียจัดให้! แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า เวสต์แฮม อดทนไม่ไหวหลังแฟนบอล เชลซี ที่มีอาการมึนเมาเข้ามาหาเรื่องและพยายามจูบ ขณะมารับประทานอาหารค่ำในกรุงลอนดอน ก่อนมีปัญหาฟาดปากกัน ร้อนถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกันในท้ายที่สุด
  • ฉลอง!โอซิลปาร์ตี้กับนักร้องวัน-ดี
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ฉลองหลังจากที่ต้นสังกัดชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการไปปาร์ตี้โดยที่มี ไนออล ฮอแรน ศิลปินหนุ่มจาก วัน ไดเร็คชั่น มาร่วมสนุกด้วย ซึ่ง โอซิล เอาภาพมาโชว์ผ่านทาง อินสตาแกรม อีกต่างหาก
  • ไนกี้เผยสตั๊ดใหม่ให้เกียรติบ้านเกิดโด้
    ไนกี้ เปิดตัวสตั๊ดรุ่นใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว เผยลวดลายไม่ธรรมดา ออกแบบเป็นลาวาภูเขาไฟบนเกาะมาเดย์รา บ้านเกิดของเจ้าตัวเลยทีเดียว แถมยังจะมีตามมาเป็นซีรีส์เพื่อบอกเล่าประวัติของเจ้าตัวอีกต่างหาก
  • เมียมาร์กซิยาลโพสต์ไอจีชมแฟนผีก่อนดวลเรือ
    ได้ใจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเต็มแน่ๆ สำหรับเมียสุดเลิฟของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงอนาคตไกล เมื่อเธออัพโหลดคลิปการเชียร์อันเร้าใจของเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ในสนามลง ไอจี ส่วนตัว ปลุกเร้าก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »