ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แซวเพื่อน! เปิดข้อความเนย์มาร์เซ็นบอลแฮททริคซัวเรซ

แซวเพื่อน! เปิดข้อความเนย์มาร์เซ็นบอลแฮททริคซัวเรซ

Posted 28/10/2015 by goal.com

เผยข้อความสุดน่ารักที่หอกบราซิลเลียนเซ็นบนบอลแฮททริคของดาวยิงอุรุกวัยหลังจบเกมอัดเออิบาร์

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มฮ็อตของบาร์เซโลนาไม่ลืมนำบอลกลับบ้านตามธรรมเนียม หลังระเบิดฟอร์มยิงแฮททริคในเกมเปิดรังพิชิตเออิบาร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หอกชาวอุรุกวัยนำลูกบอลดังกล่าวไปขอลายเซ็นเพื่อนร่วมทีมทุกคนเพื่อเป็นที่ระลึก และหนึ่งในนั้นก็คือ เนย์มาร์ คู่หูคู่ซี้ในแดนหน้าที่ไม่เพียงแต่ให้ลายเซ็นเท่านั้น แต่ยังเขียนข้อความแซวและร่วมยินดีด้วย

"ทำดีมากเจ้าอ้วน นายติดแฮมเบอร์เกอร์ฉันอันหนึ่งนะ ยินด้วยด้วยเพื่อน ลุยกันต่อและยิงให้มากกว่านี้" ข้อความของเนย์มาร์บนลูกบอล

ทั้งนี้ ซัวเรซทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังซัดไป 10 ประตู จาก 14 เกมในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้างคาวจ้องโละเนเกรโด้ให้ทีมพรีเมียร์ลีก
    ลือหึ่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกสแปนิช ของ บาเลนเซีย ส่อโดนโละออกจากวังค้างคาว ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ หลังจากฟอร์มห่วย แถมบ่นโน่นนี่ตลอด คาดมีทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อ้าแขนรับเพียบ
  • สนิทกัน!เนย์มาร์หยอกล้อซัวเรซ
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า แสดงให้เห็นว่าสนิทกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมมากแค่ไหน ด้วยการเขียนข้อความเชิงหยอกล้อดาวเตะชาวอุรุกวัย ภายหลังที่ ซัวเรซ ทำคนเดียว 3 ประตู จนช่วยให้ "อาซูลกราน่า" คว้าชัยเหนือ เออิบาร์ 3-1
  • ชุดชาวเฮ!ฮาเมส,เบนเซม่าคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อสองตัวรุกอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ กับ คาริม เบนเซม่า คัมแบ็กซ้อมได้เรียบร้อย และอาจคืนสนามได้ในเร็วๆ นี้ ส่วนปีกจรวด แกเร็ธ เบล ยังต้องพักยาวจนถึงเดือนหน้า
  • ซัวเรซยกรามอสหินสุดที่เคยดวลด้วย
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า ซูฮก เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เป็นคู่แข่งหินสุดที่ตนเคยดวลด้วยบนเวที ลา ลีกา ระบุประตูที่ตนยิงใส่ "ราชันชุดขาว" เมื่อซีซั่นก่อน มีความหมายต่อตนเป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »