ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ๆ!เอโต้หนุนจ่ามูนำสิงห์รอดพ้นวิกฤต

สู้ๆ!เอโต้หนุนจ่ามูนำสิงห์รอดพ้นวิกฤต

Posted 28/10/2015 by siamsport

 

ซามูเอล เอโต้ อดีตกองหน้า เชลซี ออกโรงหนุน โชเซ่ มูรินโญ่ คุม "สิงห์บลูส์" ต่อไป พร้อมเชื่อจะนำทีมรอดพ้นวิกฤตในเวลานี้ได้แน่นอน หลังยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนอยู่ในช่วงฟอร์มย่ำแย่สุดๆ และมีข่าวลือกุนซือโปรตุเกสจะโดดเด้งในเร็วๆ นี้

ซามูเอล เอโต้ อดีตหัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ สมควรได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป และจะสามารถนำต้นสังกัดรอดพ้นจากสถานการณ์ที่ยากลำบากได้แน่นอน

มูรินโญ่ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังนำ เชลซี พ่ายแพ้เป็นนัดที่ 5 จาก 10 นัดในซีซั่นนี้ ในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ จนทำให้ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ถึง 11 คะแนนในเวลานี้

กุนซือชาวโปรตุเกสตกเป็นข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังมีรายงานว่าเขาสนใจที่จะไปคุมทีมแห่งศึกลีก เอิง หากถูก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ปลดจากตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอโต้ เชื่อว่า มูรินโญ่ จะอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป และนำทีมผ่านพ้นวิกฤตได้แน่นอน

"อันดับแรก ผมไม่คิดว่ามันเป็นความจริง มไม่คิดว่า มูรินโญ่ ติดต่อกับ เปแอสเช ผมไม่คิดว่า มูรินโญ่ จะไปจาก เชลซี ผมคิดว่าเขาจะช่วยสโมสรของเขาทำผลงานที่ดีขึ้น" อดีตดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน กล่าว

เอโต้ เคยมีความขัดแย้งกับ มูรินโญ่ เมื่อตอนที่กุนซือ เชลซี บอกว่านักเตะอาจมีอายุมากกว่าที่ระบุเอาไว้ในเอกสาร และอดีตกองหน้าตัวฉกาจก็ตอบโต้ด้วยการชี้ว่า อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด เป็น "หุ่นเชิด" แต่ล่าสุดก็ยืนยันว่าทุกอย่างเป็นอดีตไปแล้ว

"โชเซ่ ทำผิด แต่ผมจะไม่โทษเขาตลอดไป เรื่องนี้เกิดขึ้น มันผ่านพ้นไปแล้ว ถ้าผมโกรธทุกคนที่เคยทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องในเกมฟุตบอล ผมก็คงจะโกรธผู้คนมากมาย" เอโต้ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »