ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดราแกนรับไม่ง่ายคัมแบ็กอัดฉลามหลังหล่นจ่าฝูง

ดราแกนรับไม่ง่ายคัมแบ็กอัดฉลามหลังหล่นจ่าฝูง

Posted 29/10/2015 by goal.com

 

กุนซือกิเลนผยองรับไม่ง่ายที่ลูกทีมของเขาคืนฟอร์มกลับมาถล่มฉลามชล หลังล่าสุดเหมือนเสียขวัญจากการเสมอทีโอทีหล่นจ่าฝูง

ดราแกน ทาลายิช กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแม้ลูกทีมของเขาจะเปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปถึง 4-2 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะคัมแบ็กกลับมาหลังจากเกมล่าสุดทำผลงานได้ ไม่ดีนัก

กิเลนผยองเพิ่งหล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงหลังออกไปเสมอ ทีโอที เอสซี 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะกลับมาเปิดรังอัดฉลามชล เก็บ 3 แต้มสำคัญจี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อไป

“ก่อนอื่นผมต้องแสดงความยินดีกับลูกทีม มันเป็นการกลับมาที่ยากหน่อยเพราะเกมล่าสุดเราทิ้ง 2 คะแนนไปกับทีโอที ซึ่งอาจเป็นเกมที่แย่ที่สุดตั้งแต่ผมคุมเมืองทอง” ดราแกนกล่าว

“แต่การกลับมาได้ในเกมใหญ่ๆกับชลบุรี แบบนี้ มันทำให้เรากลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ และพลังสนับสนุนจากแฟนบอลของเรามันเหลือเชื่อมากๆ ผมต้องขอแสดงความยินกับทุกคนด้วยที่เป็นเมืองทอง”

“ส่วนการพบชลบุรี มันไม่มีเกมไหนที่ง่าย และเกมล่าสุดเหมือนว่าเรากว่าผิดไปก้าวหนึ่ง ลูกทีมของผมยังเป็นเด็ก อาจมีการแสดงมากไปหน่อย ไม่ได้เป็นนักฆ่า แต่วันนี้ผมก็ภูมิใจกับพวกเขา”

“อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง ชลบุรี เอฟซี ก็เล่นฟุตบอลได้ดี แน่นอนว่าการเจอกันของเรามันเป็นแมตซ์ที่ยิ่งใหญ่ ผมขอให้ ชลบุรี เล่นให้ดีที่สุดแบบนี้ต่อไป” ดราแกนกล่าวปิดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือทอง!เตโก้พานาวีทุบสถิติสโมสรหลังบุกถล่มเชียงราย
    กุนซือชาวบราซิลไม่เพียงแต่เข้ามาคุมทัพแล้วทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ล่าสุดยังพาราชนาวีสร้างสถิติเก็บชัยชนะติดต่อกันมากสุดที่ 4 นัด
  • ฝนตกหนักทำเกมขุนศึกชนนกใหญ่เลื่อน
    เกมระหว่าสระบุรี กับชัยนาท จำเป็นต้องเลื่อนออกไป หลังฝนตกลงมาอย่างหนักจนสนามไม่สามารถทำการแข่งขันได้
  • ระเบิดศึกบอลกรมพลศึกษาชิงเงิน4.8แสนบาท
    พร้อมระอุศึกขาสั้นระดับตำนาน ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประเภท ก ปีการศึกษา 2558 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4.8 แสนบาท โดยในปีนี้เตรียมมองแข้งรุ่น 14 และ 18 ปี ดันสู่ทีมนักเรียนไทยชิงแชมป์เอเชีย 2 รายการสำคัญ ด้าน ดร.กิตติพงษ์ โพธิมู อธิบดีกรมพลศึกษา ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งป้ายแดงพร้อมเดินหน้าผลักดันยกระดับสู่สากล เตรียมเปิดฉาก 2 พ.ย.นี้
  • เดินเครื่องต่อ!ซิโก้เรียกประชุมสตาฟฟ์2ชุด29ต.ค.
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เดินเครื่อง!!! เตรียมเรียกทีมงานชุดใหญ่และปรีโอลิมปิกมาประชุมในวันที่ 29 ต.ค.นี้ เพื่อลิสต์รายชื่อแข้งที่จะเจอกับ ไต้หวัน ก่อนจะทำการประกาศตัววันที่ 2 พ.ย.นี้ ขณะที่ชุดเล็กยืนยันว่าจะได้อุ่นเครื่องเช่นกัน ซึ่งเวลานี้อยุ่ในช่วงของการพูดคุยกับสโมสรให้อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »