ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราชี้ฟีร์มีโน่ฉายแววเก่งเกมเฉือนบอร์นมัธ

คาร์ราชี้ฟีร์มีโน่ฉายแววเก่งเกมเฉือนบอร์นมัธ

Posted 29/10/2015 by siamsport

   

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ฉายแววเก่งออกมาแล้ว ในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่เอาชนะ บอร์นมัธ เมื่อวันพุธ เชื่อแข้งบราซิลจะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นไปอีก แต่ก็ต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับคนอื่นๆ ในทีม "หงส์แดง" ด้วยเช่นกัน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพลย์เมคเกอร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้แสดงให้เห็นถึงสัญญาณของการโชว์ฟอร์มที่อย่างยอดเยี่ยม ในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ที่เอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อดีตแข้ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องที่ไม่อาจเล่นได้ในฟอร์มที่สุดยอด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดาวเตะบราซิลก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมที่ลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าชัยชนะเป็นนัดแรก นับตั้งแต่ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์

"คุณไม่ได้คาดหวังให้นักเตะใหม่ในลีกนี้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่สำหรับเขาแล้วนั่นคือสัญญาณในค่ำคืนนี้ว่าเขาคือนักเตะในระดับนั้น เราไม่ได้เห็นมันมากนักในฤดูกาลนี้ แต่เราจะได้เห็นตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ เรายังคงต้องการให้เขาพัฒนาขึ้นต้องการให้เขาทำในเกมใหญ่ๆ ที่เจอกับคู่แข่งที่ดีกว่านี้ แต่คืนนี้คือจุดเริ่มต้นสำหรับเขา เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่นในสนาม ทุกอย่างมาจากเขา" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ฟีร์มีโน่ ต้องแย่งชิงตำแหน่งกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อดัม ลัลลาน่า และฟอร์มของแข้งวัย 24 ปีในเกมนี้ก็ทำให้ คล็อปป์ ต้องปวดหัวในการเลือกตัวจริง และอดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ก็เชื่อว่าแข้งแซมบ้าที่ยิง 49 ประตูตลอด 4 ปีครึ่งกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะมีโอกาสที่ดี

"คืนนี้เราได้เห็นเขาในบทบาทมิดฟิลด์ตัวรุก อยู่ตรงกลาง ปัญหาคือ ลิเวอร์พูล มีนักเตะคนอื่นๆ ที่ต้องการเล่นตรงนั้นด้วยเช่นกัน นั่นจะเป็นสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องคิดว่าทำอย่างไรเขาถึงจะเหมาะซึ่งบางทีอาจมีนักเตะ 2 จาก 3 คนอยู่ตรงนั้น? แต่ ฟีร์มีโน่ ทำได้ยอดเยี่ยมในคืนนี้กับบทบาทนั้น และแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขา การเล่นที่เหนือชั้น เขาเล่นในบุนเดสลีกาและ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็รู้ดีว่าเขาสามารถทำอะไรได้ และนั่นก็จะช่วยเขาได้มาก" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »