ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสธ.ตุ้มหนุนอลงกรณ์แจกแดงภูริทัตเข้าบอลอันตราย

เสธ.ตุ้มหนุนอลงกรณ์แจกแดงภูริทัตเข้าบอลอันตราย

Posted 29/10/2015 by goal.com

 

ประธานเชิ๊ตดำชี้การที่กองกองฉลามชลถูก อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ไล่ออกในเกมบุกพ่ายกิเลนผยอง ไม่ได้เกินเลย หลังมองว่าเข้าบอลอันตราย

พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มองว่า อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ไม่ได้ทำหน้าที่เกินเลย ในการแจกใบแดง ภูริทัต จาริกานนท์ กองกลางชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ออกไปพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวานที่ผ่านมา หลังชี้ว่าเจ้าตัวเข้าบอลค่อนข้างอันตราย

จังหวะดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักเพราะหลายฝ่ายมองว่า อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ไม่สมควรไล่ ภูริทัต จาริกาานนท์ ออกจากสนาม หลังไม่ได้เจตนาเสียบสกัดหนักเข้าใส่ ดัสกร ทองเหลา โดยล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ก็ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ "เสธตุ้ม" ให้สัมภาษณ์ว่า "ใครจะวิพากษ์วิจารณ์อะไรก็ เป็นสิ่งที่ทำได้ แต่ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ดุลยพินิจของผู้ตัดสิน จังหวะนั้นมันเป็นการเข้าบอลที่ค่อนข้างอันตรายและเสี่ยงที่ฝ่ายตรงข้ามจะ บาดเจ็บ ซึ่งเราเคยปรามไว้แล้วว่าให้เข้าบอลระมัดระวัง"

"อีกอย่างต้องเห็นใจด้วยว่าผู้ตัดสินในสนามมีเวลาเสี้ยววินาทีใน การตัดสินใจ แตกต่างกับคนอื่นที่ดูภาพช้า แล้วมาชี้ว่าเล่นที่บอล แต่ถึงแม้จะพยายามเล่นที่บอลจริงๆ มันก็เป็นการบอลที่อันตรายอยู่ดี"

"ผมเห็นเมืองนอกว่าเวลากรรมการตัดสินจบ แม้เขาจะไม่พอใจ มีการวิจารณ์หลังเกมของโค้ชบ้าง แต่เขาก็จบไป ไม่เห็นมีเรื่องราวยืดเยื้ออะไร"

"อย่างไรก็ตามในส่วนของ ชลบุรี เอฟซี ที่ยื่นอุทธรณ์ก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่สามารถกระทำได้" นายใหญ่เชิ๊ตดำให้สัมภาษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »