ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปีนี้พี่ขอ!เป๊ปโวเสือใต้เจ๋งพอกวาด3แชมป์

ปีนี้พี่ขอ!เป๊ปโวเสือใต้เจ๋งพอกวาด3แชมป์

Posted 30/10/2015 by siamsport

 

โจเปซ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ "เสือใต้" ได้ลุ้นแชมป์ 3 รายการยาวๆ ในซีซั่นนี้ พร้อมชมสโมสรทำได้เยี่ยมกับการดึง ดั๊กลาส คอสต้า และ คิงสลี่ย์ โกม็อง มาเสริมทัพ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนมีโอกาสคว้าแชมป์ได้ทั้ง 3 รายการ ถ้าหากลูกทีมรักษาสมาธิได้จนสุดเส้นทาง

เวลานี้ บาเยิร์น กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในลีกแบบสบายๆ ด้วยการทำคะแนนทิ้งห่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสองถึง 7 แต้ม แถมกำลังไปได้สวยในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล อีกด้วย

"ผมมั่นใจเต็มเปี่ยมเลยว่า เราจะได้ลุ้นแชมป์ทุกรายการจนกระทั่งสุดเส้นทาง ถ้าหากนักเตะ, โค้ชและสโมสรรักษาสมาธิตรงนี้ได้ สิ่งสำคัญสุดสำหรับผมในฐานะโค้ชคือ การทำให้นักเตะตระหนักอยู่เสมอว่า ตอนนี้เรายังไม่ได้แชมป์อะไรเลย ทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก, บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล ตอนนี้เพิ่งอยู่ในช่วงเดือนตุลาคมเท่านั้น เรายังไม่ได้แชมป์สักรายการ"

ดั๊กลาส คอสต้า และ คิงสลี่ย์ โกม็อง สองปีกตัวใหม่ของ บาเยิร์น ต่างกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่ง "เป๊ป" ก็ยกความดีความชอบให้กับสโมสรที่สามารถดึงทั้งคู่มาร่วมก๊วนได้ "บาเยิร์น ดึงนักเตะเหล่านี้มา ซึ่งผมไม่ได้มีส่วนอะไรเลยกับสิ่งที่พวกเขาทำ ผมไม่ได้เป็นคนสอนวิธีเลี้ยงบอลหลบคู่แข่งให้พวกเขา เพราะพวกเขามีศักยภาพเหล่านี้อยู่ในตัวแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »