ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรี๊ดสนั่น!! "เกิร์ลส์เจนฯ"ปาร์ตี้ฮาโลวีน "ยูริ"แอบสยิวแต่งมิคกี้เมาส์อึ๋มเกินใคร

กรี๊ดสนั่น!! "เกิร์ลส์เจนฯ"ปาร์ตี้ฮาโลวีน "ยูริ"แอบสยิวแต่งมิคกี้เมาส์อึ๋มเกินใคร

Posted 30/10/2015 by siamdara

สาวก เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น มีหวังกรี๊ดสนั่น...เมื่อสมาชิกสาวเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมวงดังกล่าวจากเกาหลี ใต้ นัดกันแต่งตัวสไตล์แฟนซีสีสันสดใสไฉไลจริงมาร่วมงานเลี้ยงฉลองเทศกาลฮาโลวี นล่วงหน้าของ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SM Entertainment) ค่ายเพลงต้นสังกัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่องานสุดเก๋ "เอสเอ็มทาวน์ วันเดอร์แลนด์ 2015" (SMTOWN Wonderland 2015)

 

สาวๆ "โซนยอชิแด" ต่างอยู่ในชุดแปลกตาแลดูไม่ธรรมดา ท่ามกลางเพื่อนศิลปินร่วมค่ายมากหน้าหลายตา โดย ยูริ กับ ยุนอา มาแบบแพ็กคู่ เมื่อนัดกันแต่งตัวเป็นตัวการ์ตูนดัง "มิคกี้เมาส์" และ "มินนี่เมาส์" ตามลำดับ ซึ่งน่าสังเกตว่างานนี้ ยูริ ล้ำหน้ากว่าใครเพื่อน จากการที่เป็น "มิคกี้เมาส์" อกตู้มที่สุดในโลก เพราะตัวเสื้อแหวกเว้าช่วงหน้าอกเผยให้เห็นความขาวอึ๋มกระหึ่มงานอย่างถนัด ชัดเจนชนะเลิศเหนือใครๆ ไปโดยปริยาย! 

ขณะที่ ซูยอง โดดเด่นสะดุดตา เมื่อลงทุนทาหน้าสีฟ้าแต่งตัวเป็น "แซดเนส" (Sadness) ในหนังการ์ตูน "อินไซด์ เอาต์" (Inside Out) ส่วน ซอฮยอน ขอพักความน่ารัก โชว์ด้านมืดดูบ้าง แต่ก็ยังอลังการงานสร้างจัดเต็มเป็นนางฟ้าปีศาจ "มาเลฟิเซนต์" ในหนังดังที่ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอก-ผู้กำกับฯจากแวดวงฮอลลีวู้ด เป็นดารานำแสดงเมื่อปีที่แล้วนี่เอง 

ด้าน ทิฟฟานี่ เว้นวรรคความเซ็กซี่ แต่ก็ไม่น้อยหน้าใคร แต่งเป็น "หนูน้อยหมวกแดง" น่ารักเชียว อย่างไรก็ตาม ดูเหมือน แทยอน หัวหน้าวงคนเก่งที่กำลังเดินสายโปรโมตเพลงใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างขะมัก เขม้น กลับจัดไม่เต็มเท่าไหร่นัก เมื่อเทียบกับเพื่อนๆ เพราะเธอเขียนหน้าเขียนตาเป็นแมวเหมียวเท่านั้นเอง 


เครดิตภาพ: instagram.com/yoona__lim/ yulyulk/ xolovestephi/ taeyeon_ss, SM Entertainment, allkpop.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซันนี่"เงิบ ค่าตัวหนัง น้อยกว่า"ใหม่3เท่า
    เจองานเข้าซะงั้น สำหรับนางเอกพันล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า รับเล่นหนังเรื่อง “ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” ได้ค่าตัวถึง 2 ล้าน ในขณะที่ทางฝั่งพระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่เล่นทั้งเรื่องได้ค่าตัวเพียง 5 แสน เท่านั้น โดยล่าสุดได้เจอ สาวใหม่ มาร่วมงาน คิง เพาเวอร์ “Delights & Surprises 2015” ณ บริเวณ คราวน์ เอเทรียม ชั้น 1 คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า
  • "น้องฟ้า"นางงามโลก!! บิกินี่ดูฟรี แซบถึงทรวง
    เรียกว่าเป็นนางงามโลกที่แซบไม่เบาสำหรับ “น้องฟ้า” นาตาลี เกลโบวา ที่ไปเที่ยวทะเลทีไรเจ้าตัวก็จัดเต็มบิกินี่ แต่ละเซ็ตเรียกว่าไม่ซ้ำกัน โชว์ความเซ็กซี่อยู่ตลอด ทั้งหันหน้า หันหลัง หันข้าง หุ่นเป๊ะซะจริงๆ งานนี้ถ้าสามีเก่าของน้องฟ้าได้เห็นคงจะต้องเสียดายเป็นแน่ แต่ก็ต้องเสียใจด้วย เพราะงานนี้น้องฟ้านางไปกะแฟนใหม่สวีทลั้นลาแบบสุดๆ ใครเห็นใครก็อิจฉา
  • มาดูกันเร้ววววว "ออฟฟี่ แม็กซิม" ชื่อนี้มีแต่ความใหญ่
    ในรูปไอจีของ สาวออฟฟี่ แม็กซิม เนี่ยบอกเลยว่าถ้าได้เข้าไปดูแล้วไม่รู้ว่าจะมองอะไรก่อนดี ระหว่างหน้าหรือนม เพราะมันยื่นออกมาพอๆ กัน แต่ถ้าถามหนุ่มๆ ก็คงจะไม่ได้มองหน้าซะเลยมั้ง เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไอจีของเธอ 18+ จัดเต็มให้ดูกันแบบฟรีๆใจดีไม่คิดตังค์ จึงไม่ต้องแปลกใจ ถ้ายอดไลค์ของเธอจะกระหน่ำ ก็คนมันสวยด้วยช่วยไม่ได้ใชมั้ยจ๊ะ
  • "อลิสซา มิลเลอร์"อวดหุ่นเพอร์เฟ็กต์ สุดเซ็กซี่
    สาวบิกินี่สุดเซ็กซี่อาทิตย์นี้ ขอเปลี่ยนบรรยากาศจากนางแบบสาวผมทอง มาเป็นนางแบบสาวผิวสีน้ำผึ้ง ผมสีเข้มกันบ้าง เธอมีนามว่า อลิสซา มิลเลอร์ นางแบบสาวชาวอเมริกันที่เคยมีผลงานขึ้นปกนิตยสารดังๆ ระดับโลกมาแล้วมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »