ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฮมิลตันสวมบทนักมวยปล้ำงานอีเวนต์พูม่า

แฮมิลตันสวมบทนักมวยปล้ำงานอีเวนต์พูม่า

Posted 30/10/2015 by siamsport

 

ออกลีลาต่อสู้ได้ไม่แพ้นักมวยปล้ำอาชีพสำหรับ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งชาวอังกฤษ หลังรับบทนักมวยปล้ำจำเป็นในงานโปรโมตสินค้าของ พูม่า ในแดนจังโก้

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งจากสหราชอาณาจักรของทีม เมอร์เซเดส สวมบทเป็นนักมวยปล้ำขึ้นต่อสู้บนเวทีที่ประเทศเม็กซิโก ในงานที่จัดขึ้นโดย พูม่า บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาดังสัญชาติเยอรมัน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ในเกาะอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา

เจ้าของแชมป์โลก เอฟ วัน 3 สมัย (2008, 2014, 2015) ปรากฏกายบนเวทีในชุดทะมัดทะแมง ออกลีลาต่อสู้กับนักมวยปล้ำที่สวมหน้ากากปกปิดใบหน้า ได้ไม่แพ้นักมวยปล้ำอาชีพ มีทั้งการเตะและจับคู่ต่อสู้เหวี่ยงกระเด้งเชือกก่อนกระโดดลอยตัวขวาง ปิดท้ายด้วยการขึ้นไปยืนชูมือบนเชือก ท่ามกลางเสียงตะโกนเรียกชื่อ "ลูอิส" จากคนดูกระหึ่มเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชนกฟอร์มแจ่มไล่ต้อนเจ้าถิ่นศึกขนไก่ที่เยอรมัน
    "รัชนก" ฟอร์มยังแจ่มฉลองขยับขึ้นครองมือ 5 โลก ไล่ต้อนสาวเจ้าถิ่น "โอลก้า โคนัน" มือ 58 โลกตามคาด 2-0 เกม ทะลุรอบก่อนรองฯ ชน "คูซูมาตูตี" มือ 27 โลกอินโดนีเซีย ด้าน "บุศนันทน์" ตบสาวรัสเซียเพียง 24 นาที สองเกมรวดพุ่งชนเต็ง 3 "โอกูฮารา" จากญี่ปุ่น ในศึกขนไก่บิทร์เบอเกอร์ที่เยอรมัน
  • รัชนก-พรทิพย์-บุศนันทน์พาเหรดซิวชัยขนไก่เยอรมัน
    3 ขนไก่สาวไทย "รัชนก-พรทิพย์-บุศนันทน์" จูงมือระเบิดฟอร์มเก่งประเดิมรอบแรกศึกบิทร์เบอเกอร์ที่เยอรมัน ไล่ต้อนคู่แข่งขาดลอย 2-0 เกม ส่วนชายเดี่ยวไม่น้อยหน้า "ทนงศักดิ์-บุญศักดิ์" ตบฉลุยตามคาด
  • บัวขาวยำใหญ่กูฮุยร่วงยก2ศึกคุนหลุนไฟต์
    'ดำดอทคอม' บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์ลีลาสมราคายอดมวยไทยเตะก้านคอได้นับตั้งแต่ยกแรก ก่อนที่ยกที่สองจะเปิดเกมยำใหญ่ใส่เส้นกระทุ้งเข่าใส่ กูฮุย นักชกชาวจีนแบบไม่ยั้งจนซ่าไม่ออก เอาชนะไปได้แบบง่ายดายในยกที่สองเท่านั้น ในศึกคุนหลุนไฟต์ ที่เมืองต้าโจว ประเทศจีน เมื่อค่ำวันพุธที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์
  • โรสขยับมือ6โลก/โปรช้างขึ้นที่32
    จัสติน โรส ก้านเหล็กชายชาวอังกฤษ ขยับขึ้นเป็นมือ 6 โลก ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด หลังผงาดคว้าแชมป์ ยูบีเอส ฮ่องกง โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขึ้น 1 อันดับจาก 33 มาอยู่ที่ 32

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »