ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานดอฟสกี้เผยความลับเหตุฟอร์มแจ่มซีซั่นนี้

เลวานดอฟสกี้เผยความลับเหตุฟอร์มแจ่มซีซั่นนี้

Posted 30/10/2015 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับ การฝึกซ้อมอย่างหนักกับทีมเป็นเคล็ดลับทำให้ตนโชว์ฟอร์มสุดแจ่มให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้ พร้อมออกโรงเตือนคู่แข่งด้วยว่า แม้จะยิงกระจุยกระจาย แต่ยังเชื่อว่าสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าชาวโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยเคล็ดลับ เบื้องหลังการโชว์ฟอร์มถล่มประตูให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้อย่างถล่มทลาย โดยบอกว่ามาจากการทำงาน และฝึกซ้อมอย่างหนัก โดยเฉพาะการซ้อมกับทีม "เสือใต้" จะมีการซ้อมที่จัดให้เฉพาะกองหน้าเป็นพิเศษ และเขาเข้าคอร์สซ้อมตลอดเวลา

อดีตหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 27 ปี ทำผลงานแจ่มสุดๆ ยิงไป 24 ประตูรวมทุกรายการให้ทั้ง "เสือใต้" และทีมชาติโปแลนด์ ซึ่งในจำนวนนั้นรวมถึงการซัด 5 ประตูใน 9 นาที นัดที่ บาเยิร์น ถล่ม เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 5-1 เกมลีกเบียร์ เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

เลวานดอฟสกี้ กล่าวว่า "ที่ บาเยิร์น จะมีการฝึกซ้อมที่จัดเฉพาะเจาะจงสำหรับกองหน้าของสโมสร ซึ่งผมก็ซ้อมหนักในส่วนนี้เสมอ เมื่อทำประตูได้แล้ว คุณก็ต้องการทำประตูให้ได้เรื่อยๆ และนั่นหมายความว่าคุณจำเป็นต้องทำงานหนักต่อไป สิ่งที่คุณทำในการฝึกซ้อม จะสะท้อนออกมาในเกมการแข่งขัน"

ขณะเดียวกัน เลวานดอฟสกี้ ยังเตือนคู่แข่งว่า เขายังสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้อีก โดยเผยว่า "มีคนถามผมว่า ผมกำลังอยู่ในช่วงที่เล่นได้ดีที่สุดในอาชีพแล้วหรือเปล่า มันอาจจะใช่นะ แต่ผมยังหวังจะทำผลงานให้ดีกว่านี้ ผมรู้สึกว่าผมสามารถทำได้ดีกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »