ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลจวกสโคลส์วิจารณ์ไม่สร้างสรรค์

ฟานกัลจวกสโคลส์วิจารณ์ไม่สร้างสรรค์

Posted 31/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าหนัก ที่ติงว่า "ปีศาจแดง" ชุดนี้เล่นได้น่าเบื่อสุดๆ บอกในฐานะตำนานควรวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์ซักนิด และรับผิดชอบคำพูดของตัวเองด้วย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง "ปีศาจแดง" ที่ออกมาวิจารณ์ว่าไม่ปลื้มสไตล์การทำทีมของตนเองอย่างมาก หลังเกมแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-3 ในการดวลจุดโทษ หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 ตกรอบ 4 แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกมาโจมตีระบบการเล่นของกุนซือชาวดัตช์ว่า ไร้จินตนาการขาดความคิดสร้างสรรค์ในการเข้าทำประตู แถมยังไม่กล้าเล่นแบบกล้าได้กล้าเสียอีกต่างหาก จนมีส่วนทำให้ "ปีศาจแดง" หมดโอกาลลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้ไปรายการหนึ่งแล้ว

 อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล กล่าวก่อนเกมลีกที่จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 31 ต.ค.นี้ว่า "คุณสามารถแสดงความคิดได้ ผมก็สามารถแสดงความคิดเห็นแบบคนดัตช์ได้ แต่คุณต้องแสดงความคิดเห็นที่ดีด้วย ผมจะรู้สึกเจ็บปวดหากโดนไม้ตีหรือขว้างหินใส่ แต่คำวิจารณ์ไม่สามารถทำร้ายผมได้ คุณเข้าใจความหมายของการแสดงความเห็นที่ดีมั้ยล่ะ"

 "เขาไม่ใช่คนรับผิดชอบ ดังนั้นเขาจึงพูดอะไรก็ได้ ทำไมเขาต้องพูดอะไรแบบนั้นล่ะ ทำไปเพื่อผลประโยชน์ของสโมสรหรือตัวเองกันแน่ ผมไม่ต้องการออกมาปกป้องตัวเองหรอกนะ เพราะผมทำไม่ได้ เขาเป็นตำนานของสโมสร และมีคนสนใจมากมาย"

  "ผมคิดว่าเมื่อคุณเป็นตำนานของสโมสร คุณควรพูดเรื่องนี้กับผู้จัดการทีม, เพื่อน, ไรอัน กิ๊กส์ หรือ เอ็ด วู้ดเวิร์ด แต่ไม่ใช่แบบนี้ เพราะเขาได้รับค่าจ้างจาก บีบีซี หรือ สกาย หาก สโคลส์ คิดว่าผมควรออกไปล่ะก็ ผมก็จะไป แต่ผมไม่ใช่คนที่ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ ไม่ใช่ทั้งตระกูลเกลเซอร์ หรือ เอ็ด วู้ดเวิร์ด"

 "ผมทราบดีว่าเมื่อเราแพ้, แพ้ และแพ้ ผมคงตกงานแน่ แต่ผมก็จะทำทุกอย่างเพื่อสโมสรนี้เพราะผมเคยบอกไปแล้วว่า สโมสรนี้มันยอดเยี่ยมแค่ไหน" นายใหญ่วัย 64 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ฮา!ชมมูนิสัยดีแค่ไม่คบหานักข่าว-เชิ้ตดำ
    อารมณ์ดีจริงๆ สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เมื่อออกปากชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เก้าอี้ร้อน เชลซี เป็นคนดีกว่าที่ใครหลายคนเห็นและน่าสนทนาปราศรัยด้วย ขอแค่คุณไม่ใช้เชิ้ตดำหรือนักข่าวเท่านั้น
  • คล็อปป์เชื่อหงส์หืดแน่แม้สิงห์ฟอร์มห่วย
    วัดอะไรไม่ได้! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชม เชลซี เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นนำ มั่นใจแม้ "สิงห์บลูส์" กำลังหลุดฟอร์ม แต่ยังคงเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากอย่างยิ่งแน่นอน ชี้ในลีกผู้ดีไม่มีเกมไหนง่ายทั้งนั้น
  • เบ็คส์เผยป๋าโอเคทันทีคุมทีมเล่นเกมกุศลในรังผี
    โอกาสดีในการคืนบ้านหลังเก่า! เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ดังแห่งวงการลูกหนัง เผยการคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพื่อชวนทำหน้าที่กุมบังเหียนในรังเหย้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมการกุศลเดือนพฤศจิกายนนี้ ง่ายดายแบบสุดๆ อดีตลูกพี่เซย์เยสทันทีที่รู้จะได้คืนทีมรัก รวมทั้งยังเป็นระดมทุนเพื่อมอบให้กับ ยูนิเซฟ ที่สนับสนุนอย่างเต็มที่มาตลอดอีกด้วย
  • หงส์ยิ้ม!เบนเตเก้ยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมบู๊สิงห์
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮกันสุดเสียงแน่ เมื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงคนสำคัญ ยืนยันสลัดปัญหาเจ็บหัวเข่ากลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงล่าตาข่ายในเกมบุกรัง เชลซี แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »