ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชนะแซงนำฝูง!มันโช่ชี้เกมกับโรม่าสุดสำคัญ

ชนะแซงนำฝูง!มันโช่ชี้เกมกับโรม่าสุดสำคัญ

Posted 31/10/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้เกมกับ โรม่า วันเสาร์นี้ เป็นเกมที่มีความหมายยิ่งสำหรับทั้งสองทีม พร้อมอวยทีมคู่แข่งกับ นาโปลี ต่างเป็นทีมเต็งแชมป์ซีซั่นนี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์คนดังของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า เกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ที่ทีมมีคิวเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับมือ อาแอส โรม่า วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ถือเป็นเกมที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับทั้งสองทีม

เวลานี้ อินเตอร์ รั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 21 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัด ตามหลัง โรม่า ที่รั้งจ่าฝูงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ซึ่งพวกเขาจะแซง "หมาป่าเหลือง-แดง" ขึ้นรั้งอันดับ 1 แบบชั่วคราวทันที หากเก็บชัยชนะในเกมวันเสาร์นี้ได้

"ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ สำหรับทั้งสองทีม แต่ยังไม่ใช่เกมตัดสินอะไรทั้งนั้น ลีกยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล เรามีความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่เราก็ต้องยกระดับผลงานให้ได้เหมือนกับ โรม่า ซึ่งพัฒนาขึ้นเยอะเลย หลังจากที่พบกับความยากลำบากในช่วงต้นฤดูกาล"

"พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ พวกเขาเล่นด้วยกันมานานหลายปีกับโค้ชคนเดิม (รูดี้ การ์เซีย) โรม่า กับ นาโปลี ถือเป็นทีมเต็งแชมป์เลย ส่วน ยูเว่ นั้น ผมก็มองว่า พวกเขาจะกลับมามีลุ้นเช่นกัน ถึงแม้ตอนนี้หลายสิ่งหลายอย่างดูเลวร้ายก็ตาม"

"ถ้าบรรยากาศในสนามเป็นเหมือนในเกมที่พบกับ ยูเวนตุส ล่ะก็ มันคงจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เรากลัว โรม่า หรือเปล่าน่ะเหรอ? ไม่หรอก เราจะมีความเกรงกลัวได้ไงในเกมฟุตบอล เราแฮปปี้ที่จะลงเล่นในเกมใหญ่ๆ แบบนี้อยู่แล้ว" อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »