ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แซวกันขำๆ!นายใหญ่บุรีรัมย์ไปทำอะไรที่บ้านพลังเอ็ม

แซวกันขำๆ!นายใหญ่บุรีรัมย์ไปทำอะไรที่บ้านพลังเอ็ม

Posted 31/10/2015 by siamsport

ชะอุ๊ย! มีคนแอบเห็นนายใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แวะไปทำอะไรบางอย่างแถวๆ สนาม เอ็ม พาวเวอร์ แล้วแชะรูปส่งมาแซวกันขำๆ เพียงวันเดียวก่อน ''ปราสาทสายฟ้า'' มีคิวบุกทำศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกนัดเยือน โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ ในวันเสาร์ที่ 31 ต.ค. นี้ แหม่... เจอเล่นของแบบนี้เข้าไป ไม่รู้ว่าเจ้าถิ่น ''พลังเอ็ม'' จะรอดไหมเนี่ย?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ทีมใหม่!ซิโก้ดึงโคเอลโญซบลีกอินเดีย
    อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ได้สังกัดใหม่หลังเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในลีกอินเดียทีมของซิโก้
  • กิเลนลุ้น!โค้ชพลเผยกัปตันโก้เชคฟิตบู๊อาร์มี่
    โค้ชกิเลนผยองเผยทีมกำลังเช็คอาการบาดเจ็บของกัปตันโก้ที่ได้รับในเกมไทยแลนด์ กลาซิโก้ แต่คาดว่าจะพร้อมลงสนามดวลอาร์มี่เสาร์นี้
  • ซิโก้ประกาศชื่อช้างศึก2พ.ย.รายงานตัว6พ.ย.
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย คอนเฟิร์มเตรียมเรียกทีมปรีโอลิมปิกและชุดใหญ่ รายงานตัววันที่ 6 พ.ย.นี้ ก่อนที่ชุดหลังจะเดินทางไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ วันดังกล่าวทันที เผยจะประกาศตัวในวันที่ 2 พ.ย. เพราะต้องการดูว่ามีใครบาดเจ็บหรือไม่ แต่ข่าวดีนั่นคือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารจาก ชลบุรี เอฟซี ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ กลับมาฟิตทันอย่างแน่นอน พร้อมวอนแฟนบอลหยุดซื้อตั๋วผีที่ขายเกินราคาในตอนนี้ แย้มหากเข้า 12 ทีม จะหาจังหวะไปเก็บตัวที่ เลสเตอร์ ซิตี้
  • เจ-มุ้ย-อุ้มเนื้อหอม!ลุ้นค้าแข้งเจลีก
    สื่อกีฬาแห่งแดนปลาดิบเร่งค้นหาข้อมูลของ 3 นักเตะทีมชาติไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน เพื่อเสนอไปยังสโมสรสมาชิกถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาค้าแข้ง หลังทั้ง 3 รายตกเป็นที่สนใจของทีมต่างๆ ในศึกเจลีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »