ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปลุกอารมณ์เสือป่า... ให้ลุกขึ้นมาขย้ำ

ปลุกอารมณ์เสือป่า... ให้ลุกขึ้นมาขย้ำ

Posted 31/10/2015 by siamdara

ไหนๆ ใครช่างกล้าพูดว่าผู้ชายไม่ต้องการเล้าโลม เพื่อปลุกให้ไอ้จ้อนมันตื่น งานนี้เจ๊ของเถียงว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง!!! เพราะมีผู้ชายไม่น้อยที่ต้องการให้ชะนีแบบพวกหล่อนไปแทะ โลม เขาเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าไฟในทรวงของผู้ชายจะลุกติดง่าย แต่ยังไงพวกเขาก็ยังต้องการความเร้าใจ ตื่นเต้นให้มันมีสีสันบ้าง และต่อจากนี้คือ วิธี ปลุกอารมณ์ผู้ชายได้แบบสุดเวิร์ค

    1.ดูหนังโป๊ด้วยกัน  ตราบ เท่าที่หล่อนและเขา..ไม่อาย!!! ที่จะชื่นชมเรือนร่างของคนอื่นต่อหน้ากันและกัน    เพราะการดูหนังโป๊เป็นวิธียอดเยี่ยมในการทำให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  ทั้งนี้ จุดโฟกัสไม่ใช่แค่การดู แต่เป็นการเลียนแบบลีลาที่เห็นจากจอมาใช้บนเตียงต่างหากล่ะ  เพราะการดูหนังโป๊ดีๆ สัก 10-15 นาที  (ถ้าอดใจไหว) พร้อมกับการใช้มือลูบไล้กันและกัน สามารถทำให้เซ็กส์ที่ตามมายิ่งน่าตื่นเต้นขึ้น

    2.แต่งตัวเซ็กซี่ไม่ใช่เดินแก้ผ้า  เพราะอะไรนะรึ  เพราะเขาอาจเคยชินกับการเห็นคุณเดินแก้ผ้าแล้วน่ะสิ  ซึ่งนั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะเกิดอารมณ์ทุกครั้งไป  ให้สาวๆลองหันมาใส่เสื้อผ้าบางเบาเย้ายวน ไม่ว่าจะเป็น ชุดชั้นในที่เป็นตาข่ายโชว์สาหร่ายวับๆ แวมๆด้านหน้า หรือแหวกอวดบั้นท้าย  , ชุดนอนแนบเนื้อแบบโนบราให้เห็น หัวกระสุนของสองเต้าชูชันท้าทายสายตา   และจับมือเขามาลูบไล้ในขณะที่เธอยังใส่ชุดชั้นในหรือชุดนอนดูสิ ผู้ชายแทบคลั่งที่จะรีบเมคเลิฟกับคุณ

    3.อาบน้ำด้วยกัน  แทนที่จะอาบน้ำคนเดียวแบบเคยๆ  ลองเปลี่ยนบรรยากาศชวนเขามาอาบน้ำด้วยกันบ้างสิ   ที่เริ่มด้วยการขัดหลัง ถูสบู่ให้เขา  พร้อมไปกับการโลมเล้าร่างกายส่วนต่างๆของกันและกัน    ที่นอกจากมันจะทำให้เขาสดชื่นแล้ว  ยังเป็นการกระตุ้นอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย 

    4.เต้ากระเซ้าเขาในผับ-บาร์ ถ้ามีอารมณ์เปลี่ยว  อยากเที่ยวปาร์ตี้กับคนพิเศษ   ในขณะที่เธอเต้น ก็ลองหันมากระเซ้าผู้ชายของเธอ ด้วยการหันไปกอดคอ หรือส่ายบั้นท้าย ยั่วยวนเค้าบ้าง   ที่อาจทำให้ฮอร์โมนเขาพุ่งกระฉูด แต่เอาแบบพองาม ไม่ติดเรทนะจ๊ะ

    5.พูดจาประสาเซ็กซ์  ที่เธอไม่ต้องแม้แต่จะไปเตะ ตัวผู้ชายเพื่อปลุกเร้า   แค่นั่งใกล้ๆและกระซิบข้างหู  ถึงความเมามันส์ยามที่ซัมติงกัน หรือบอกถึงความเสียวซ่านยามเขาบรรเลงเพลงรักให้เธอ  ที่บอกเลยว่ามันมีผลอย่างมากต่อการตื่นตัวของจุ๊ดจู๋   และยังกระตุ้นอารมณ์ให้พุ่งพล่านแม้ยังไม่ได้สัมผัสตัวคุณเลย  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบบนี้ต้องโนบรา "โบวี่" ออร่าฟริ้ง
    ยิ่งมอง ก็ยิ่งคึกคักซู่ซ่า เมื่อได้เห็นส่วนเว้าด้านหน้า และส่วนโค้งด้านหลังของ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ แบบไร้บราพยุง 2 ก้อนกลมกลึงเอาไว้ แต่งานนี้แรงโน้มถ่วงของโลกไม่สามารถทำอะไร...เต้า...เธอได้ เพราะมันยังแลดูอิ่มเอิบ ทั้งเมื่อบวกกับความขาวด้วยแล้วก็ยิ่งฟิน
  • ผ่องผุดสุดสยิว "เหวียนหง็อกจีง" เปลือยสะเด่าเนื้อสาวขาวเนียน
    ไปเกาหลีไปญี่ปุ่นไปจีนกันมาบ่อยแล้ว...หนนี้หันมาเปิดประตูสู่เพื่อนบ้านอา เซียนกันบ้างสักนิด ยิ่งชื่อนี้ยิ่งน่าพิจารณาไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเธอคือ เหวียนหง็อกจีง สุดยอดดารานางแบบเวียดนาม แค่ฉายา "ราชินีชุดชั้นใน" ประกอบกับตำแหน่ง "มิสเวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล 2011" ก็การันตีทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นตัวเธอได้อย่างเต็มเหนี่ยวไปแล้ว แถมเมื่อเธอลงทุนถอดหมดจดไม่หลงเหลือกระทั่งชุดชั้นในมาถ่ายแบบเปลือยเปล่า ล่อนจ้อนแบบนี้ จะไม่ยิ่งนำมาพิจารณากระไรได้!
  • "แม่ขวัญ"ร้องปอท.เชือดมือตัดต่อภาพซาลาเปาลูก!!
    หลังจากแต่งชุดสวย หรู ดูแพง ไปร่วมงานนาฎราช 2558 แต่นางเอกสาวมากฝีมือของวิก 7 สี "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ และในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา สาวขวัญ กลับเจอพิษเกรียนไอจีโมดิฟายด์รูปในชุดที่ใส่ไปงาน ดังกล่าว จากที่สวยแพง ดูบางใส ใช้กราฟฟิคจัดตัดต่อจนเห็นซาลาเปา 2ลูกอันมหึมา งานนี้สยามดารา ต่อสายตรงถึงคุณแม่ปราณี พูลเกิด คุณแม่ของนางเอกสาว ก็เปิดเผยมาว่า ไม่ต้องไปให้ความสำคัญ ให้ราคา กับการกระทำของคนพวกนี้หรอก ไม่คิดจะดำเนินคดีหาต้นต่อมือดีตัดต่อ ปล่อยภาพแต่อย่างใดอีกด้วย
  • เซ็กซี่ทุกท่วงท่า เกรซ-กาญจน์เกล้า อวดหน้าท้องแบน
    แต่ก่อนโชว์แต่ผิวขาวๆ ก็เลยไม่เห็นว่า นางเอกขาวโอโม่อย่าง “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ก็เป็นสาวหน้าท้องสวย แถมมีกล้ามเป็นลอนๆ ให้เห็น ก็ไม่รู้ว่า สาวเกรซ เอาเวลาที่ไหนไปฟิตแอนด์เฟิร์ม แต่ที่รู้ว่า สาวเกรซ ก็ชอบเต้นไม่แพ้น้องสาว เพราะเคยไปโชว์ลีลาท่าเต้นเซ็กซี่พร้อมก๊วนดาราอย่าง จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ และ นก-อุษณีย์ ในงานสำคัญมาแล้ว มิน่าพอมีโอกาสเปิดหน้าท้องโชว์เลยเป๊ะอย่างที่เห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »