ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเซ็งโอกาสบานตะไทแต่ยิงไม่ได้

เป๊ปเซ็งโอกาสบานตะไทแต่ยิงไม่ได้

Posted 31/10/2015 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่โทษลูกทีมที่ทำได้แค่บุกเจ๊า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-0 เกมลีก วันศุกร์ที่ผ่านมา แม้จะทิ้งขว้างโอกาสไปหมดก็ตาม เหตุเพราะมองว่าทุกคนพยายามเต็มที่แล้ว แต่เจ้าบ้านตั้งหน้าตั้งตาอุดจนแบ่งแต้มได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าทีมของเขาพลาดเองที่ฉกฉวยโอกาสมากมาย มาแปรเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่พวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-0 ที่ คอมเมิร์ซแบงค์ อารีน่า เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา หยุดสถิติชนะรวดไว้เพียง 10 นัด

แชมป์เก่าจากบาวาเรียน เดินหน้าชนะรวด 10 นัด โกยมา 30 แต้มเต็มๆ มาพลาดเสียแต้มก็เกมนี้ ที่ ฆาบี มาร์ติเนซ, ดั๊กลาส คอสต้า และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้    พลาดโอกาสเพียบ ขณะที่เจ้าถิ่นเล่นแบบอุด หวังแบ่งแต้มเต็มที่

เป๊ป กล่าวหลังจบเกมว่า "แน่นอน คู่แข่งอยากเล่นแบบไหนก็ได้ตามใจพวกเขา พวกเขาตั้งรับเหนียวแน่น ตั้งรับลึก และเราไม่มีพื้นที่เล่นเลย ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสได้มากพอที่จะชนะได้นะ แต่ผมก็ต้องชื่นชมลูกทีมสำหรับการพยายามทำทุกอย่างแล้ว"

ขณะเดียวกัน ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม ลงสนามนัดที่ 450 ให้ "เสือใต้" ไม่ปลื้มกับการตั้งหน้าตั้งตาอุดของเจ้าบ้าน "ในแต่ละเกมคุณคิดว่าคงไม่มีเกมไหนจะตั้งรับมากกว่านี้ แล้วก็มีคู่แข่งทีมอื่นโผล่ออกมา เรามีโอกาสสวยๆ ที่ปกติคุณต้องเผด็จศึกได้แล้วในเกมแบบนี้ แต่วันนี้เราทำไม่ได้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »