ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคล็ดลับพ่อบ้าน! คล็อปป์เปรียบพัฒนาทีมก็เหมือนชีวิตคู่

เคล็ดลับพ่อบ้าน! คล็อปป์เปรียบพัฒนาทีมก็เหมือนชีวิตคู่

Posted 02/11/2015 by goal.com

กุนซือชาวเยอรมันคิดว่าแฟนบอลและสื่อในอังกฤษล้วนใจร้อนกับข่าวซื้อขายนักเตะ และเขาอยากจะทำงานร่วมกับนักเตะที่มีอยู่ก่อนจะมองหาตัวเสริมในหน้าหนาว

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาจะยังไม่รีบกระโจนเข้าสู่ตลาดนักเตะ และอยากใช้นักเตะที่มีอยู่ก่อน พร้อมเปรียบเปรยว่าก็เหมือนกับชีวิตคู่ที่ถ้ามีปัญหากับภรรยาก็คงไม่คิดจะเปลี่ยนทุกวัน

เฮดโค้ชชาวเยอรมันเพิ่งเข้ามารับงานในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว พร้อมข่าวลือมากมายว่าเขาอยากได้นักเตะรายใหม่มาร่วมทีม ทว่าคล็อปป์ยังคงยืนกรานที่จะใช้นักเตะที่มีอยู่ก่อนคนอื่น

"ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ที่อังกฤษจะใจร้อนกันขนาดนี้ เรื่องมันยากกว่านั้นมากๆ ผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่แค่ 3 สัปดาห์เองนะ" คล็อปป์กล่าวกับผู้สื่อข่าว "ทุกคนล้วนแต่บอกผมว่า คุณอยากได้คนนี้สินะ คนนั้นสินะ คนโน้นสินะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสยกฟีร์มีโน่-คูตี้ฟอร์มแจ่มนัดอัดเชลซี
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกโรงยก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 2 แข้งของทีม โชว์ฟอร์มแจ่ม หลังช่วยต้นสังกัดบุกชนะ เชลซี ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ บอก "คูตี้" เล่นอย่างผ่อนคลายมากขึ้น ขณะที่อดีตสตาร์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็เริ่มฉายแววเก่งออกมาแล้ว
  • คล็อปป์ชี้ลูกหนังอังกฤษขาดความอดทน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้วงการลูกหนังอังกฤษขาดความอดทน และพยายามปั้นข่าวลือเรื่องนักเตะใหม่ทุกวัน ยันยังไม่รีบร้อนดึงใครเข้ามาเสริมทัพ และจะทำงานร่วมกับลูกทีมในชุดปัจจุบันให้ดีที่สุด
  • คูตี้ยก2ลูกยิงเชลซีให้เมียกำลังตั้งท้องแก่
    คนรักครอบครัวอย่างแท้จริงสำหรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลิเวอร์พูล หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพขอมอบ 2 ลูกที่ยิงใส่ เชลซี ให้กับเมียเลิฟซึ่งกำลังตั้งครรภ์ท้องแก่อยู่ในเวลานี้
  • กูรูเชื่อคล็อปป์เล็งซูโบติชร่วมทัพหงส์
    กูรูฟุตบอลเยอรมัน เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมดึง เนเว่น ซูโบติช เซนเตอร์แบ็ก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาล่าความสำเร็จที่ "หงส์แดง" ด้วยกัน หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันมานานตั้งแต่อยู่ ไมนซ์ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »