ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จากกันด้วยดี แอนท์ วงชู หมดสัญญาRS

จากกันด้วยดี แอนท์ วงชู หมดสัญญาRS

Posted 02/11/2015 by สยามบันเทิง

เซ็กซี่น้องใหม่อย่างสาวแอนท์ วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ ที่ล่าสุดสาวคนนี้ขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดอย่างอาร์เอสกับการทำเพลง เพราะทางอาร์เอสไม่ค่อยป้อนงาน และเพลงก็ยังไม่ค่อยได้ออกซักเท่าไหร่ เจ้าตัวเลยขอเป็นอิสระ สาวแอนท์เผยว่า  

"คือพอดีที่ว่าใกล้จะหมดสัญญาแล้วด้วยแล้วก็ทางค่ายไม่ค่อยจะมีผลงานให้ด้วยค่ะ แล้วเค้าก็จะให้ต่ออีก 8 ปี ซึ่งก็นั่นแหละเพราะเค้าก็ไม่ได้บอกว่าจะออกกี่เพลง หนูก็เลยงั้นขอไปทำอย่างอื่นดีกว่าค่ะ อีกอย่างคือเค้าจะให้ไปอยู่อาร์สยามทำเป็นเพลงลูกทุ่ง มันก็มาจากความคิดของวงด้วยที่อยากทำเพลงลูกทุ่งสมัยใหม่ค่ะ"

และยังบอกอีกว่าตอนนี้ขอยกเลิกสัญญาหมดเรียบร้อยแล้ว บอกจากกันด้วยดียังสามารถมาร่วมงานกันได้ เพื่อนๆ ในวงตอนนี้ก็ทยอยยกเลิกสัญญากันไปหมดแล้ว เหลือเพียงคนเดียว ซึ่งสาวแอนท์เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ตอนนี้สัญญาหรืออะไรก็ยกเลิกหมดเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าจากกันไม่ดีนะคะ จากกันด้วยดีค่ะ ยังร่วมงานกันได้แน่นอนค่ะ หนูก็ยังมีไปที่ตึกบ้างค่ะ ส่วนเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็ยกเลิกสัญญาเหมือนกันค่ะ ตอนนี้เหลือพี่ขวัญคนเดียวที่ยังทำเพลงอยู่ค่ะ"

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวบอกช่วงที่ยังว่างๆ อยู่นี้ก็ไปเรียนแอคติ้ง หันมาเอาดีทางงานแสดงและยังมีคุยๆเรื่องละครไว้แล้ว สาวแอนท์ กล่าวว่า

"ช่วงนี้หนูก็ดูแลตัวเองค่ะ ไปเรียนแอ๊กติ้งด้วย แล้วก็มีไปแคสต์งานบ้างค่ะ ส่วนเรื่องละครมีโอกาสหนูก็อยากลองค่ะ เพราะว่าเพลงก็เคยทำแล้วอยากลองอะไรใหม่ๆ ดูบ้างค่ะ ตอนนี้งานละครก็มีคุยๆ กับผู้ใหญ่ไว้ค่ะ (ดูคิวงาน) ตอนนี้หนูเป็นอิสระแล้วนะคะ หลักๆ ก็จะมีหนูกับคุณแม่ที่ช่วยกันดูค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »