ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลเรียกสอบจนท.เหตุวุ่นหลังเกมราชบุรีพ่ายสุพรรณ

ทีพีแอลเรียกสอบจนท.เหตุวุ่นหลังเกมราชบุรีพ่ายสุพรรณ

Posted 02/11/2015 by goal.com

ทีพีแอลไม่นิ่งนอนใจเหตุการณ์วุ่นวายหลังเกมที่ราชบุรี เปิดบ้านแพ้ สุพรรณบุรี ซึ่งแฟนบอลทั้งสองทีมปะทะกันล่าสุดเรียกผู้เกี่ยวข้องมาชี้แจงหาข้อเท็จจริง วันพรุ่งนี้

ไทยพรีเมียร์ลีก ออกหนังสือเรียกผู้เกี่ยวข้องหลังเกมที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านพ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี 1-2 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนบอลของทั้งสองทีมปะทะกัน เข้ามาชี้แจ้งหาข้อเท็จจริงวันพรุ่งนี้

ช้างศึกยุทธหัตถีเป็นฝ่ายแซงชนะช่วงท้าย ก่อนที่หลังจบเกมจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้น เมื่อมีรายงานว่าแฟนบอลทั้งสองทีมมีการกระทบกระทั่งกัน แต่เหตุการณ์ก็คลี่คลายภายในเวลา 30 นาที

อย่างไรก็ตามล่าสุด ไทยพรีเมียร์ลีก ก็ได้ออกหนังสือเชิญเจ้าหน้าที่ที่มีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์หรือสามารถ ให้ข้อมูลในเหตุการณ์ดังกล่าวได้ เข้ามาชี้แขง ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และ ข้อประท้วง ก่อนสรุปบทลงโทษต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดฮอต!สองทีมเจลีกสนกระชาก"เมสซี่เจ"ร่วมทัพ
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้ง ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน เนื้อหอมไม่น้อย หลังจากสองทีมจากเจลีก ที่คาดว่าน่าจะเป็น กัมบะ โอซาก้า กับ ซางัน โทซึ ที่เว็บ footballchannel.asia วิเคราะห์ว่า เป็นสองสโมสรที่ต้องการดาวเตะวัย 22 ปี รายนี้ ไปร่วมทีมในปีหน้า ทว่ามีค่าตัวมหาศาลถึง 30 ล้านบาท
  • ซิโก้ย้ำไม่มีแข้งเซอร์ไพรส์เกมดวลไต้หวัน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผย ไม่มีเซอร์ไพรส์ในการประกาศผู้เล่นชุดใหญ่ เพราะต้องการเน้นไปที่แท็กติกในการเจอกับ ไต้หวัน บอกต้องการผู้เล่นที่มีความเข้าใจเรื่องของวิธีการเล่นและแท็กติกเป็นอย่างดี
  • ดราแกนโชว์หวานพร้อมยินดีหากบุรีรัมย์ได้แชมป์
    กุนซือปากหวานแห่งทัพเมืองทองโชว์หล่อขอเป็นคนแรกที่จะ แสดงความยินดีหาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ แต่ย้ำชัดเกมยังไม่จบอะไรก็เกิดขึ้นได้
  • ฟลุ๊คขอโทษแฟนสุพรรณฯหลังเกมวุ่นไทยลีก
    ''เสี่ยฟลุ๊ค'' ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขอโทษแฟนสุพรรณบุรีเกิดเหตุป่วนหลังเกม ขอบคุณ ''บิ๊กท็อป'' คอยช่วยจนทุกคนกลับโดยปลอดภัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »