ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นผล! พาร์ดิวบอกหยุดมาร์กซิยาลปิดตายเกมรุกผี

เห็นผล! พาร์ดิวบอกหยุดมาร์กซิยาลปิดตายเกมรุกผี

Posted 02/11/2015 by goal.com

หัวใจเกมรุก! นายใหญ่ปราสาทเรือนแก้วเผยสั่งให้ลูกทีมหยุดหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจนปิดตายเกมบุกของปีศาจแดงได้สำเร็จ

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ เผย การประกบตาย อองโธนีย์ มาร์กซิยาล คือจุดสำคัญในการหยุดยั้งเกมรุกของแมนฯ ยูฯแบบสนิท ในเกมเปิดรังเจ๊าลูกทีมของหลุยส์ ฟานกัล 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ปีศาจแดงทำสถิติบุกมาเก็บสามแต้มในถิ่นของปราสาทเรือนแก้วไม่ได้เป็นนัด ที่ 3 ติดต่อกัน หลังทำได้เพียงบุกเสมอเจ้าบ้านแบบไร้สกอร์ในแมทช์ล่าสุด

"เราไม่เปิดพื้นที่ให้มาร์กซิยาลสักนิ้วเดียว ไม่แม้แต่นิ้วเดียว" กุนซือผมสีดอกเลา กล่าว

"การหยุดเขาคือเป้าหมายสำคัญของเรา เรารู้สึกว่าถ้าเราหยุดเขาได้ เราสามารถหยุดการสร้างสรรค์เกมของพวกเขา(แมนฯยูฯ)ได้"

"ผมต้องบอกว่าเขาเป็นดาวรุ่งที่น่าประทับใจมาก เขาควบคุมตัวเองได้ดีเพราะรับรู้ถึงผู้เล่นของเราที่อยู่รอบๆตัวเขา แต่ยังสามารถสร้างโอกาสในเกมนี้"

"ด้วยความที่ยังเป็นผู้เล่นดาวรุ่ง เขาจะต้องระมัดระวังมากๆ ผู้จัดการทีมแมนฯยูฯต้องพยายามรักษาความสดของเขา เพราะเราทุกคนล้วนมองหาโอกาสที่จะหยุดเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวหยันผี!หยุดมาร์กซิยาลได้ก็ไร้พิษสง
    อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ ชี้ต้นสังกัดเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะหยุด อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ได้สำเร็จ พร้อมชมแข้งน้ำหอมเป็นผู้เล่นดาวโรจน์ที่น่าประทับใจจริงๆ และยังสามารถพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกล
  • ผีพร้อมทุ่ม40ล้านป.พรากอันแดร์สันจากลาซิโอ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักทุ่มซื้อแข้งเจ๋งอีกครั้ง เมื่อพร้อมประเคนเงิน 40 ล้านปอนด์ ล่อใจ ลาซิโอ ให้ยอมปล่อย เฟลิเป้ อันแดร์สัน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งมาปั้นเกมในโรงละครแห่งความฝันให้ได้ แม้จะมี บาเยิร์น มิวนิค ที่แอบเหล่อยู่ด้วยก็ตาม
  • ซินแคลร์สับผียุคฟานกัลเล่นน่าเบื่อ
    เทรเวอร์ ซินแคลร์ นักวิเคราะห์เกมของ บีบีซี สับแหลก แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้เล่นบอลได้น่าเบื่อ ต่างกับยุค 90 ที่เอนเตอร์เทนแฟนบอลสุดๆ อัดแท็กติก หลุยส์ ฟาน กัล มัวแต่ให้นักเตะครองบอล ไม่มีใครกล้าเสี่ยงเลย
  • เอวร่าเผยป๋ามั่นใจซิวโด้กลับผีได้เมื่อ2ปีก่อน
    ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด เผยความลับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่า เคยมั่นใจเกือบเต็มร้อยว่าจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด กลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" อีกรอบเมื่อปี 2013 แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น ก่อนที่ "เฟอร์กี้" จะประกาศรีไทร์ไปในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »