ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เอาขอ! หุ้นส่วนโมนาโกพร้อมฉีกสัญญา"มู"จากเสี่ยหมี

ไม่เอาขอ! หุ้นส่วนโมนาโกพร้อมฉีกสัญญา"มู"จากเสี่ยหมี

Posted 02/11/2015 by goal.com

หนึ่งในผู้ถือหุ้นของยอดทีมแห่งแดนน้ำหอมประกาศพร้อมทุ่มเงินสัญญากุนซือสิงห์บลู หากมหาเศรษฐีชาวรัสเซียไม่ต้องการโค้ชรายนี้อีกต่อไป

อเลสซานโดร โปรโต หุ้นส่วนของสโมสรโมนาโก ยันชัด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตฉีกสัญญาดึง โชเซ มูรินโญ มาคุมทีม หาก โรมัน อบราโมวิช ไม่ต้องการเทรนเนอร์รายนี้อีกต่อไป

เดอะ สเปเชียล วัน กำลังเผชิญหนึ่งในมรสุมลูกใหญ่ที่สุดในชีวิตกุนซือ หลังนำเชลซีเปิดรังแพ้ลิเวอร์พูล 1-3 ในแมทช์ล่าสุด จนทีมจมปลักอยู่อันดับ 15 ของตาราง และมีโอกาสโดนมหาเศรษฐีชาวรัสเซียสั่งปลดจากตำแหน่ง

"มูรินโญคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก หากจำเป็นผมพร้อมจ่ายเงินกับอบราโมวิชตามค่าฉีกสัญญาโดยตรงเพื่อให้เขาปล่อย ตัวมูรินโญ ถ้าเขาไม่ต้องการทูอีกต่อไป" นักธุรกิจชาวอิตาเลียน กล่าว

ก่อนหน้านี้ โปรโตเพิ่งออกมาเผยว่าโมนาโกเริ่มติดต่อทาบทามเฮ้ดโค้ชชาวโปรตุกีสเป็นครั้งแรกเมื่อสองสัปดาห์ก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังหูไว้หู! นักข่าวBBCอ้างคำพูดแข้งสิงห์เล่นไล่"มู"
    โปรดใช้วิจารณญาณ! ผู้สื่อข่าวสำนักดังของอังกฤษกล่าวอ้างคำพูดของแข้งสิงห์บลูรายหนึ่งที่อยากเล่นไล่เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส
  • ยุติธรรมมั้ย?คอสต้าส่อรอดโทษแบนย้อนหลัง
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี ทำบุญมาดีจริงๆ เมื่อล่าสุดมีรายงานส่อแววรอดพ้นโทษแบนย้อนหลังจาก "เอฟเอ" ในกรณีที่เล่นนอกเกมไปถีบ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ในเกมลีกเมื่อเสาร์ ทั้งที่ภาพช้าแสดงให้เห็นว่าแข้งชาวสเปนเจตนาอย่างชัดเจน
  • ออสการ์กระตุ้นแข้งสิงห์เรียกฟอร์มเก่งด่วน
    ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี เรียกร้องให้แข้ง "สิงห์บลูส์" กลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งให้ได้อีกครั้ง เพื่อนำทีมเก็บชัยชนะ โดยช่วงที่ผ่านมาทีมเล่นได้ดีแต่ไร้โชคโดยเฉพาะเกมแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีโอกาสหลายครั้งแต่สุดท้าย "หงส์แดง" คมกว่าก็เลยได้ 3 แต้มไปหน้าตาเฉย
  • ลือหึ่ง!บอร์ดสิงห์ให้มูชี้ชะตาตัวเองอีก2นัด
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี มีโอกาสรักษาเก้าอี้ของตัวเองอีกเพียง 2 นัดเท่านั้น หลังจากที่ซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้แย่สุดๆ โดย คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือว่างงานชาวอิตาเลียน สนใจที่จะมาคุมทีมต่อจาก มูรินโญ่ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »