ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.โวล์ฟสบวร์กแนะบุนเดสฯใช้วิดีโอย้อนหลัง

ผอ.โวล์ฟสบวร์กแนะบุนเดสฯใช้วิดีโอย้อนหลัง

Posted 02/11/2015 by siamsport

เคลาส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แนะวงการลูกหนังเมืองเบียร์ควรหันมาใช้วิดีโอย้อนหลังเพื่อลดความผิดพลาดจากการตัดสินของเปาในสนาม หลังมีประเด็นที่ "หมาป่า" ได้ประตูในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ ทั้งที่เป็นจังหวะล้ำหน้าอย่างชัดเจน

 เคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแนะนำให้ทดลองใช้วิดีโอย้อนหลังเพื่อช่วยผู้ตัดสินในเกมลีกเมืองเบียร์ ถึงแม้ทีมของเขาจะเพิ่งได้รับผลประโยชน์จากการเรียกร้องลูกล้ำหน้าสำหรับประตูเบิกร่องของ นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก เกมที่ชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล ทำประตูให้ "หมาป่าเมืองเบียร์" ขึ้นนำในนาทีที่ 34 แต่ไลน์แมนก็ได้ยกธงขึ้น หลังจากการประท้วงของผู้เล่น "ห้างขายยา" ที่รู้สึก วิเอยรินญ่า ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส รับบอลในตำแหน่งล้ำหน้าในกรอบเขตโทษ ก่อนเขาที่จะเปิดเข้ากลางให้ เบนท์เนอร์ ทำประตู

 อย่างไรก็ตาม มานูเอล กราฟ กรรมการชาวเยอรมัน กลับปฏิเสธการตัดสินของไลน์แมน เพราะเขาคิดว่าบอลที่ส่งไปให้แข้งเลือดฝอยทอง มาจาก เควิน แคมเปิ้ล กองกลาง เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งพอดูภาพช้าก็เห็นอย่างชัดเจนว่ามันมาจากการส่งของ อันเดร เชือร์เล่ เพลย์เมกเกอร์ โวล์ฟสบวร์ก จากนั้น 6 นาที ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมเยือน ก็มายิงตีเสมอ ก่อนที่สุดท้าย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกดาวรุ่งเจ้าบ้าน จะกดประตูชัยก่อนหมดเวลา 13 นาที

 แม้ โวล์ฟสบวร์ก จะได้ผลประโยชน์จากการตัดสิน แต่ล่าสุด อัลลอฟส์ เชื่อว่าเจ้าหน้าที่วงการลูกหนังเมืองเบียร์ ควรพิจารณาลองใช้วิดีโอย้อนหลังเพื่อช่วยผู้ตัดสินในสนาม โดยระบุว่า "บางทีใครสักคนควรคิดเรื่องการใช้วิดีโอตัดสินย้อนหลังบ้างนะ แต่ในขณะที่สถานการณ์โชคร้ายจะลดลงไป เราจะแก้ไขปัญหาได้จริงๆ เพราะทุกอย่างไม่มีความชัดเจน 100 เปอร์เซนต์ เสมอไปแน่นอน"

ทั้งนี้ชัยชนะเหนือ เลเวอร์คูเซ่น ทำให้ โวล์ฟสบวร์ก ขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางมี 21 คะแนนจากการลงเล่น 11 เกม มีแต้มตามอันดับ 2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 5 แต้ม และจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค 10 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าขาวใจชื้น!อัดดาร์มสตัดท์2-0ขยับหนีโซนตกชั้น
    "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท หายใจโล่งขึ้นเยอะ หลังเปิดบ้านเอาชนะ "น้องใหม่" ดาร์มสตัดท์ ไปได้ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ขยับอันดับหนีจากโซนท้ายตารางได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เสือใต้เตรียมเปิดศึกผีแย่งเคนล่าตาข่าย
    แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส ยังคงเนื้อหอมเหมือนเดิม เมื่อสื่อผู้ดีเผย บาเยิร์น เล็งเปิดศึกชน แมนฯ ยูไนเต็ด ในการแย่งตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษ หลัง "เสือใต้" ส่งแมวมองมาแอบดูฟอร์มถึง 3 ครั้งแล้ว
  • รอยส์ชี้เสือเหลืองยังห่างจากเสือใต้
    มาร์โค รอยส์ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ต้นสังกัดยังคงห่างจาก บาเยิร์น มิวนิค แม้ล่าสุดเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน จนลดช่องว่างจาก "เสือใต้" ลงแล้วก็ตาม ชี้สิ่งที่ "เสือเหลือง" ต้องทำคือมีสมาธิกับตัวเอง เนื่องจากทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก
  • เสือเหลืองไม่พลาด!บุกขย้ำนกนางนวล3-1
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ไม่พลาดโอกาสขยับช่องว่างคะแนนเข้ามาใกล้จ่าฝูง หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม บุกมาเอาชนะ "นกนางนวล" แวเดอร์ เบรเมน ถึงถิ่นแบบสุดมันส์ 3-1ทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงขึ้นมาเหลือ 5 คะแนนแล้ว ด้าน เบรเมน แพ้ไปถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดในลีก ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »