ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าขอโทษเคตาเฟ่เหตุนักเตะป่วนห้องแถลงข่าว

บาร์ซ่าขอโทษเคตาเฟ่เหตุนักเตะป่วนห้องแถลงข่าว

Posted 03/11/2015 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ถึงกับต้องออกแถลงการณ์ขอโทษ เมื่อแข้งส่วนหนึ่งทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมแต่ตัวชุดผีเข้าไปป่วนขณะที่นักเตะของ เคตาเฟ่ กำลังแถลงข่าวอยู่หลังจบเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยันไม่มีเจตนาสร้างความขุ่นเคืองให้กับเพื่อนร่วมลีกแต่อย่างใด

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกแถลงการณ์ขอโทษกรณีที่นักเตะของสโมสรแต่งชุดผีเข้าไปก่อกวนในห้องแถลงข่าวขณะที่ฝ่าย เคตาเฟ่ กำลังให้สัมภาษณ์สื่ออยู่ หลังเกมลีกที่ทั้ง 2 สโมสรพบกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-0 ในเกมที่ โกลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นักเตะในทัพ "อาซูลกราน่า" บางรายรวมทั้ง เนย์มาร์, หลุยส์ ซัวเรซ, ฆอร์ดี้ อัลบา, มาร์ก บาตร้า และ เคราร์ด ปิเก้ ก็แต่งตัวในชุดผีฉลองเทศกาลวันฮาโลวีน โดยกะจะมาแกล้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนเก่ง ให้ตกใจเล่น แต่กลับผิดจังหวะออกมาในขณะที่ บิคตอร์ โรดริเกซ ปีกซ้าย เคตาเฟ่ กำลังให้สัมภาษณ์สื่ออยู่ ทำให้หลายฝ่ายวิจารณ์อย่างหนักเรื่องพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งเป็นการไม่ให้เกียรติคู่แข่ง จน "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องออกแถลงการณ์ขอโทษกันเลยทีเดียว

แถลงการณ์ของทีมชุดใหญ่ "บาร์ซ่า" ระบุว่า "เราไม่มีเจตนาที่จะรบกวนหรือสร้างความไม่พอใจให้กับบุคคลของ เคตาเฟ่ การเข้าไปในห้องแถลงข่าวระหว่างที่ บิคตอร์ โรดริเกซ กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้นเป็นเรื่องไม่ถูกกาลเทศะและไม่มีเจตนาแต่อย่างใด"

"เราอยากจะขอโทษเป็นการส่วนตัวต่อเขาและแสดงความเคารพ ซึ่งจากภาพที่ออกมา 1 ในนักเตะของเราก็พูดว่า "เราจะไปไหนดี? สงสัยมาผิดงานแล้วล่ะ?" ทีมตระหนักถึงหน้าที่ความรับผิดชอบในฐานะผู้เล่นของ เอฟซี บาร์เซโลน่า และอยากขอโทษที่ทำให้ผู้ใดก็ตามที่อาจไม่พอใจในเรื่องนี้ โดยเฉพาะกับนักเตะของ เคตาเฟ่ และแฟนบอล เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจในฐานะสมาชิกและแฟนบอลของ บาร์เซโลน่า ซึ่งต้องสร้างความภาคภูมิใจให้กับทีมทั้งในและนอกสนาม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเล่บอกเลยเนย์มาร์อ่อนกว่าอดีตคู่หูตน 10 เท่า
    ตำนานทีมชาติบราซิลติงซูเปอร์สตาร์รุ่นน้องฝีเท้าเป็นรองอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาถึง 10 เท่า
  • เทพเกิน!ซัวเรซชี้หลบคู่แข่งแบบเนย์มาร์ไม่ได้
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้ตัวเองไม่สามารถหลบคู่แข่ง 4 คนได้อย่าง เนย์มาร์ คู่หัวหอก หลังทั้ง 2 คนช่วยกันยิงประตูให้ต้นสังกัดชนะ เคตาเฟ่ เมื่อวันเสาร์ บอกแต่ละคนล้วนมีหน้าที่ของตัวเอง ขณะที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ยกสตาร์บราซิลสุดพิเศษ และจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีก
  • ไร้เมสซี่ยังมีซัวเรซ!บาร์ซ่าแจ่มบุกดับเคตาเฟ่2-0
    หลุยส์ ซัวเรซ ฟอร์มร้อนแรงยิงได้อีกแล้ว พร้อมกับเป็นประตูที่ 8 ในเกมลีก ช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-0 คว้าสามแต้ม เก็บเป็น 24 คะแนนเท่ากับ เรอัลมาดริด แต่ลูกได้เสียเป็นรอง เลยรั้งแค่รองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัด 10 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • กลับสเปนมั้ย!บาร์ซ่าเล็งดึงคอสต้าเสริมคม
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี ร่วมทีม หลังแข้งสเปนไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »