ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟีฟ่าพบปธน. อินโดนีเซียหาทางออกปัญหาฟุตบอลแดนอิเหนา

ฟีฟ่าพบปธน. อินโดนีเซียหาทางออกปัญหาฟุตบอลแดนอิเหนา

Posted 03/11/2015 by goal.com

ตัวแทนของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ร่วมกับสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย เดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซียเพื่อประสานงานและแก้ปัญหาในประเทศ อินโดนีเซียเวลานี้

ตัวแทนของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ และสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย เดินทางถึงประเทศอินโดนีเซียเพื่อเข้าพบประธานาธิบดีอินโดนีเซีย เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องการสั่งแบนสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ความวุ่นวายของวงการฟุตบอลอินโดนีเซียเกิดขึ้นตั้งแต่กระทรวงกีฬาเรียกดู เอกสารรับรองต่าง ๆ ของทีมในลีกสูงสุดทั้งหมด แต่มีบางทีมไม่สามารถนำส่งได้ตามเวลาจนนำมาสู่การสั่งพักการแข่งขัน และยกเลิกการแข่งขันฤดูกาล 2015 ในที่สุด จนทำให้ฟีฟ่าออกมาชี้ว่า สภาวะดังกล่าวเป็นการถูกแทรกแซงจากภาคการเมืองของสมาคมฟุตบอล ซึ่งขัดกับธรรมนูญของฟีฟ่า

ล่าสุด ทางฟีฟ่าและเอเอฟซี รวมถึงสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้มีการจัดการนัดพบกันในครั้งนี้ เพื่อหาทางออกสำหรับปัญหาดังกล่าว โดยในวันนี้ (2 พฤศจิกายน 2015) ตัวแทนของฟีฟ่าและเอเอฟซี นำโดย ทาชิมา โคโซ ได้เข้าพบ โจโค วิโดโด ประธานาธิบดีอินโดนีเซีย เพื่อหารือเรื่องปัญหาดังกล่าวแล้ว

นอกจากนี้ ในวันรุ่งขึ้น (3 พฤศจิกายน 2015) ตัวแทนของฟีฟ่าและเอเอฟซียังมีกำหนดผู้มีส่วนได้เสียในท้องถิ่น, สมาคมนักเตะอาชีพอินโดนีเซีย รวมถึงอินโดนีเซีย ซูเปอร์ลีก ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »