ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตรงประเด็น! บลินด์เผยไม่เรียกเดปายติดธงเพราะขาดทีมเวิร์ค

ตรงประเด็น! บลินด์เผยไม่เรียกเดปายติดธงเพราะขาดทีมเวิร์ค

Posted 03/11/2015 by goal.com

กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์เปิดเผยว่าสาเหตุหนึ่งที่ไม่เรียก มิดฟิลด์ทีมปีศาจแดงติดทีมในเกมกระชับมิตรที่จะพบเวลส์และเยอรมัน ในเดือนพฤศจิกายนนี้ คือนักเตะนั้นไม่ทุ่มเทเพื่อทีมมากพอ

แดนนี บลินด์ ผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เปิดเผยเหตุผลที่ไม่เรียก เมมฟิส เดปาย กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ว่าเป็นเพราะเขาไม่ทุ่มเทเพื่อทีมมากพอ

ปีกทีมปีศาจแดงเป็นหนึ่งในนักเตะชื่อดังที่หลุดโผในรายชื่อ 26 นักเตะที่จะลงแข่งขันในเกมกระชับมิตรพบเวลส์และเยอรมัน เดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเฮดโค้ชทีมดัตช์ให้เหตุผลว่าเขาเล่นเป็นทีมไม่ดีพอ

"ผมคิดว่าเดปายมีคุณสมบัติเพียงพอสำหรับวงการฟุตบอลดัตช์ในแง่ของคุณภาพ" บลินด์กล่าวกับผู้สื่อข่าว "อย่างไรก็ดีฟุตบอลในระดับสูงต้องการนักเตะที่เล่นเพื่อทีมด้วย ซึ่งนั่นเป็นบางอย่างที่เมมฟิสไม่ได้ทำอย่างสม่ำเสมอ

"ผมโทรหาเมมฟิสและบอกเขาว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในรายชื่อ ผมยังบอกด้วยว่า ถ้าคุณเป็นนักเตะชื่อดัง คุณต้องยอมรับคำวิจารณ์เมื่อทุกอย่างไม่ได้เข้าทางคุณ"

นอกจากนี้ บลินด์ยังอธิบายถึงเหตุผลที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ซึ่งเป็นแข้งดังอีกรายที่ไม่มีชื่อในเกมนี้ ด้วยว่า เป็นเพราะดาวยิงของเฟเนร์บาห์เชแทบไม่ได้ลงสนามในระยะหลังและมีความฟิตไม่ เพียงพอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเอือม! ตำนานดัตช์สับเดปายอวดดีเกินตัว
    ตำนานทีมอัศวินสีส้มตำหนิปีกรุ่นน้องชอบคิดว่าตัวเองเป็นสตาร์ดัง ชี้คนของปีศาจแดงเริ่มเบื่อหน่ายกับเจ้าหนูรายนี้แล้ว
  • หนุน!ผอ.สมาคมยันบลินด์นั่งแท่นคุมดัตซ์ต่อ
    เบิร์ต ฟาน อูสต์วีน ผอ.สมาคมลูกหนังดัตช์ ยันขาเก้าอี้กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ของ แดนนี่ บลินด์ ยังแข็งแรง ถึงแม้เพิ่งทำทีมแพ้ สาธารณรัฐเช็ก ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคาร อดไปเล่นในรอบสุดท้ายอย่างน่าผิดหวัง ก็ตาม พร้อมเผยคุยเรื่องแนวทางทำทีมกันแล้ว
  • แม็คคลาเรนสุดเซ็งครูลอดลงทั้งซีซั่น
    สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล รับเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับ "สาลิกาดง" ที่จะไม่มี ทิม ครูล มือกาวดัตช์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น เนื่องจากเจอโรคเดี้ยงที่หัวเข่าเล่นงานอย่างรุนแรง ชี้เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม แต่เชื่อมั่นว่าจะกลับมาได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »