ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์ไม่เชื่อแข้งสิงห์โง่ขนาดเตะล้มโค้ช

แลมพ์ไม่เชื่อแข้งสิงห์โง่ขนาดเตะล้มโค้ช

Posted 03/11/2015 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางเชลซี ไม่เชื่อคำกล่าวอ้างที่ว่า มีนักเตะเชลซีบอกว่า การเล่นให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ขอแพ้ดีกว่าชนะ ยืนยัน คนที่ทำแบบนี้ได้ ต้องโง่มาก และสุดท้ายต้องเสียใจอยู่คนเดียว ชี้ไม่ใช่วิถีทางของมืออาชีพ แถมกระตุ้นทีมควรหนุนหลัง มูรินโญ่ เพราะสถานการณ์พลิกได้ด้วยชัยชนะ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษและเชลซี ไม่เชื่อทฤษฏีที่มีบางคนคิดว่านักเตะทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เตะไล่โค้ช หลังจากซีซั่นใหม่ผ่านมาถึงตอนนี้ ยังไม่มีวี่แววว่าทีมจะกลับมาอยู่ในเส้นทางแห่งชัยชนะ จนตอนนี้เก้าอี้ผู้จัดการทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส สั่นคลอนโยกไปโยกมา โดยเชื่อว่าในฐานะนักเตะอาชีพ ทันทีย่างเท้าลงสนามแล้ว ไม่มีใครมองหาความพ่ายแพ้แน่นอน

เชลซี แพ้นัดที่ 6 ของซีซั่น เมื่อโดน ลิเวอร์พูล ที่ผลงานลุ่มๆ ดอนๆ เหมือนกัน แต่ได้โค้ชใหม่เป็น เจอร์เก้น คล็อปป์ บุกมาทุบถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-1 ขณะที่ก่อนนี้ก็แพ้ดวลจุดโทษ สโต๊ค ซิตี้ ตกรอบแคปปปิตอล วัน คัพ หรือเกมลีกย้อนไปก่อนนั้นก็ออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 และตัวเองโดนไล่ขึ้นไปบนอัฒจันทร์ และโดน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม

ผลงานของ เชลซี โดน แกร์รี่ ริชาร์ดสัน จาก "บีบีซี เรดิโอ ไฟว์ ไลฟ์" ออกมาอ้างว่า มี "นักเตะทีมชุดใหญ่เชลซี" บอกกับเขาว่า ขอแพ้ดีกว่าชนะให้ มูรินโญ่ ซึ่งประเด็นนี้ แลมพาร์ด ที่รับจ็อบกูรูให้กับ สกาย สปอร์ตส์ เพราะ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ปิดซีซั่นไปแล้ว เพราะไม่ได้เล่นรอบเพลย์ออฟ ลีกแดนลุงแซม ไปแล้วนั้น ไม่คิดว่าเป็นความจริง เพราะไม่ใช่วิถีทางของมืออาชีพที่จะเล่นล้มโค้ช

"ไร้สาระมากถ้ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริง ผมไม่เชื่อ ผมไม่คิดว่านักเตะระดับนี้จะทำแบบนี้ ความรับผิดชอบอย่างแรกของเราในฐานะนักเตะคือ เมื่อลงสนาม ถ้าคุณไม่ทำหน้าที่ คนที่งี่เง่าก็คือคุณเองนั่นแหละ พวกเขาเล่นให้เชลซี หนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาต้องลงไปเล่นให้ดีที่สุด นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่พวกเขาจะพลิกกลับมามีเกมที่ยอดเยี่ยมง่ายๆ แต่เป็นช่วงเวลาที่พวกเขาต้องสู้เพื่อชนะอย่างยากลำบาก ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องทำ"

"ผมไม่รู้เรื่องข่าวลือเกี่ยวกับตัวนักเตะ ปัญหาคือเมื่อคุณตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ เรื่องมันก็จะลุกลามบานปลาย ผมไม่คิดว่าควรจะมีการพูดอะไรแบบนี้ แต่ว่ามันไม่ดีต่อสโมสรแน่ๆ และมันก็เป็นเหตุผลว่าทำไม ผลการแข่งขันยิ่งเป็นที่ต้องการสุดๆ เพราะข่าวพวกนี้จะได้หมดไปเสียที ไม่งั้นก็จะมีแต่แย่ลงไปเรื่อยๆ ประเด็นตอนนี้คือ ต้องดูว่าพวกเขาหนุนหลังเขาอยู่มั้ย เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีสถิติดีที่สุดของเชลซี เป็นผู้จัดการทีมระดับโลก ผมว่าพวกเขาควรอยู่เคียงข้างเขา แต่แน่นอนว่า พวกเขาต้องการผลการแข่งขันด่วน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามเข้าสนาม1เกม!เอฟเอโหดสั่งลงโทษแบนมู
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีจัดการสั่งแบน โชเช่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ห้ามเข้าสนาม 1 เกมจากกรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้โทษดังกล่าวมีผลทันทีทำให้ "เฮียมู" จะไม่ได้อยู่กับทีมในเกมเยือน สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • มิเกลยันแข้งสิงห์ยังเชื่อมือมู
    จอห์น โอบี มิเกล กองกลาง เชลซี ยันโครมนักเตะ "สิงห์บลูส์" ทุกคนยังคงเชื่อมั่นในฝีมือคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจจะพาทีมพ้นสถานการณ์วิกฤตินี้ได้แน่นอน ฟันธงไม่มีใครอีกแล้วนอกจาก "จ่ามู" ที่จะแก้ไขผลงานของทีมได้
  • เผยคาเปลโล่พร้อมเสียบหากมูโดนเด้ง
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือมือเก๋าชาวอิตาเลี่ยน โผล่เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่มีสิทธิ์ได้งานคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกได้ และโดนตะเพิดตามบัญชาของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร
  • ไม่เอาขอ! หุ้นส่วนโมนาโกพร้อมฉีกสัญญา"มู"จากเสี่ยหมี
    หนึ่งในผู้ถือหุ้นของยอดทีมแห่งแดนน้ำหอมประกาศพร้อมทุ่มเงินสัญญากุนซือสิงห์บลู หากมหาเศรษฐีชาวรัสเซียไม่ต้องการโค้ชรายนี้อีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »