ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 20ขุนพลไทยเข้าแคมป์ซ้อม-3แข้งบุรีรัมย์สมทบ6พ.ย.

20ขุนพลไทยเข้าแคมป์ซ้อม-3แข้งบุรีรัมย์สมทบ6พ.ย.

Posted 03/11/2015 by siamsport

20ขุนพล ''ช้างศึก'' เข้ารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์ซ้อมที่กิเลน วัลเลย์เตรียมทีมลุยคัดบอลโลกกับไต้หวัน ในวันที่ 12 พ.ย.นี้ ขาดเพียง3 แข้งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะตามมาสมทบตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่เตรียมทีมไว้ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ ไต้หวัน ในวันที่ 12 พ.ย.นี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา ขุนพล "ช้างศึก" จำนวน 20 คน ได้เดินทางมารายงานตัวกับ"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมเป็นเรียบร้อยแล้ว ที่โรงแรม เอสซี ปาร์ค โดยขาดเพียงแค่ 3 แข้งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ธีราทร บุญมาทัน, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และประกิต ดีพร้อม ที่จะตามมาสมทบทีมในวันที่ 6 พ.ย.ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

โดย 18 นักเตะทีมชาติไทยที่มารายงานตัว ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (เอสซีจี เมืองทองฯ), สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ชลบุรี เอฟซี), ฉัตรชัย บุตรพรหม (โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทราปราการ), กองหลัง : มิก้า ชูนวลศรี (แบงค็อก ยูไนเต็ด), สุทธินันท์ พุกหอม (ชลบุรี เอฟซี), ประทุม ชูทอง (สุพรรณบุรี เอฟซี), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ทริสตอง สมชาย โด (บีอีซี เทโรศาสน)

กองกลาง : สรรวัชญ์ เดชมิตร (แบงค็อก ยูไนเต็ด), สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (เอสซีจี เมืองทองฯ), ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ (บีอีซี เทโรศาสน), ปกเกล้า อนันต์ (เพื่อนตำรวจ), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ชลบุรี เอฟซี), มงคล ทศไกร (อาร์มี่ ยูไนเต็ด), กองหน้า :, ธนา ชะนะบุตร (เพื่อนตำรวจ) และธีรศิลป์ แดงดา (เอสซีจี เมืองทองฯ)

ขณะที่อีก 2 คน คือ ศราวุฒิ มาสุข ปีกจอมพลิ้วจาก นครราชสีมามาสด้า เอฟซี และ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าของ บีอีซี เทโรศาสน จะเดินทางไปสมทบที่ กิเลน วัลเลย์

"ผมต้องการให้โอกาสกับนักเตะที่ทำผลงานได้ดี ซึ่งมีเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย มีคนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้ง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กับ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ฉะนั้นจะเป็นการดีถ้าเราต้องลองให้ผู้เล่นเหล่านี้ เข้ามาซึมซับประสบการณ์จากรุ่นพี่"

"รวมทั้งคนที่ทำผลงานในการอุ่นเครื่องกับทีมปรีโอลิมปิกของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเกมที่ผ่านมา อย่าง ศิวรุต ผลหิรัญ ที่เจาเองน่าจะได้รับโอกาสในการพิสูจน์ตัวเอง เนื่องจากในแดนหน้าของทีมยังต้องการตัวจบสกอร์ที่มีความเฉียบคมอยู่ในตอนนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผ24ขุนพลอลป.2แข้งยู-19มีชื่ออุ่นสุพรรณ
    ทีมปรีโอลิมปิก ประกาศชื่อ 24 นักเตะออกมาแล้ว วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ สองแข้งจากชุดยู-19มีชื่อตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ พร้อมเรียก สุพรรณ ทองสงค์ ปราการหลังจาก เอสซีจี เมืองทองฯ เข้ามาสู่ทีม ในเกมอุ่นเครื่องกับ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 8 พ.ย. "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีมเชื่อ ให้โอกาสกับเด็กดาวรุ่งเพราะอยากให้ขึ้นมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ที่เริ่มผลิตฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นมาจนทุกคนยอมรับ
  • ทีพีแอลโยก2คู่วันอาทิตย์22 พ.ย.ไปเตะมิดวีกแทน
    ทีพีแอล เปลี่ยนโปรแกรมไทยลีกเกมวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. 58 จำนวน 2 คู่ ระหว่าง ศรีสะเกษ พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า ไปแข่งขันในวันพุธที่ 25 พ.ย. 58 เหตุเพราะ ศรีสะเกษ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะนัดชิงฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ 2015 วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. นี้
  • เสธ.โตยันฟีฟ่าสั่งล้างไพ่เลือกตั้ง รับสมัครใหม่ ปัดยื้อเวลาช่วยบังยี
    ประธานคณะกรรมการกลางฯเผยฟีฟ่าสั่งยกเลิกกระบวนการเลือก ตั้งทั้งหมดกลับมาเริ่มตั้งแต่เปิดรับสมัครและหาที่มาของผู้มีสิทธิ์ลงคะแนน ย้ำเปล่ายืดเวลาให้ บังยี พ้นแบน
  • ซิโก้เผยเปลี่ยนวันเข้าแคมป์เพื่อให้ขุนพลฟิตสมบูรณ์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยถึงสาเหตุที่เรียกนักเตะเข้าแคมป์ในวันที่ 3 พ.ย. หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะให้เข้ามารายงานตัวในวันที่ 6 พ.ย. และไปเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่ กิเลน วัลเลย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »