ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกเสียง!แคนแคนจวกฟานกัลทำผีเล่นน่าเบื่อ

อีกเสียง!แคนแคนจวกฟานกัลทำผีเล่นน่าเบื่อ

Posted 03/11/2015 by siamsport

อังเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีกทีมชาติรัสเซีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับเละ หลุยส์ ฟาน กัล ไม่เหมาะกับคุมทีม "ปีศาจแดง" ชี้เป็นโค้ชหัวรั้น ทำทีมเหมือนหุ่นยนต์ นักเตะเล่นตามกรอบ ขาดการสร้างสรรค์ และคนที่พลอยซวยไปด้วยคือ เวย์น รูนี่ย์ ที่เล่นคนเดียว ขาดตัวสนับสนุน

อังเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีกจวรดทีมชาติรัสเซีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พลาดที่จะร่วมวงจวก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ว่ามาทำให้ทีม "ปีศาจแดง" สิ้นมนต์ขลัง เล่นบอลน่าเบื่อ ยังกับหุ่นยนต์ ชี้ ไม่เถียงว่าเป็นโค้ชที่เก่ง แต่ไม่น่าจะเหมาะกับการมานั่งเก้าอี้กุมบังเหียนยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ฟาน กัล โดนวิจารณ์อย่างหนัก กับการทำทีมสไตล์ "ไม่แพ้" ไว้ก่อน จนกลายเป็นบอลน่าเบื่อ ครองบอล ส่งไปส่งมา ทำไม่ได้ก็คืนหลัง และหนีไม่พ้นที่จะโดนเอาไปเปรียบเทียบกับทีมสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมอยู่ ที่เน้นเกมรุกวูบวาบ มีประสิทธิภาพ โจมตีด้วยความเร็ว โดยเฉพาะสมัยที่เพิ่งคว้าแชมป์ลีกใหม่ๆ ปี 1993 ที่เล่นเกมบุกดุดัน มีจุดเด่นที่เกมริมเส้น ความเร็วจัดจ้าน ซึ่ง แคนเชลสกี้ เป็นหนึ่งในนั้น

"ฟาน กัล หัวรั้นเกินไป นักเตะของเขาเล่นยังกับหุ่นยนต์ พวกเขาเล่นภายใต้กรอบอย่างเคร่งครัด ไม่ได้รับอนุญาตให้คิดค้นอะไร ต่างจาก เฟอร์กูสัน ที่ให้เราทำอะไรก็ได้ แน่นอนว่า ฟาน กัล เป็นโค้ชที่ดี แต่ตามความเห็นของผม เขาไม่เหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ตอนนี้ผมดูการคุมทีมของเขาในซีซั่นที่สอง เขาบอกว่าทีมอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลง แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจว่าเขามองหาอะไรอยู่ มันเหมือนว่าเขาไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ไร้นักเตะตัวสร้างสรรค์ ไม่มีปีก ไม่มีใครสนับสนุน เวย์น รูนี่ย์ เลย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมเดิมแบบสมัย เฟอร์กูสัน"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »