ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าแนะจ่ามูควรหยุดให้สัมภาษณ์ในแง่ลบ

คาร์ร่าแนะจ่ามูควรหยุดให้สัมภาษณ์ในแง่ลบ

Posted 03/11/2015 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล เตือน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี ควรหยุดมีทัศนคติในแง่ลบต่อผู้ตัดสินได้แล้ว รวมไปถึงการให้สัมภาษณ์เพื่อสร้างความลำบากใจให้คนอื่นด้วย หลังเจ้าตัวเพิ่งปัดตอบทุกคำถามหลังเกมแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ เชลซี ต้องหยุดให้การสัมภาษณ์ในลักษณะที่สร้างความลำบากใจให้กับคนอื่นได้แล้ว และเชื่อว่าบางครั้งก็ไม่ใช่สิ่งที่ผู้เล่นเห็นด้วย

กุนซือชาวโปรตุเกส ปฏิเสธที่จะแสดงทุกความคิดเห็นต่อ "บีที สปอร์ต" สื่อแดนผู้ดี หลัง "สิงห์บลูส์" แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 คารังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่เขาได้ออกมาจวก จอน มอสส์ และ บ๊อบบี้ แมดลี่ย์ 2 เปาผู้ดี เรื่องการตัดสิน หลังทีมของเขาปราชัยต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เซาธ์แฮมป์ตัน ตามลำดับ

คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า มูรินโญ่ ต้องหยุดมีทัศนคติในแง่ลบต่อผู้ตัดสินได้แล้ว รวมไปถึงการให้สัมภาษณ์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อพยายามปกป้องลูกทีมของเขาที่กำลังฟอร์มตกต่ำด้วย หลังยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนกำลังอยู่ที่ 15 ของตารางพรีเมียร์ลีก จากการลงเล่น 11 เกม

อดีตแข้ง "หงส์แดง" กล่าวว่า "เขาต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างและการให้สัมภาษณ์เหล่านี้ก็ต้องหยุดด้วย เพราะพวกเขากำลังอึดอัดใจกับเขาและสโมสร บางทีเขาอาจจะกำลังพยายามสร้างความคิดที่หว่านล้อม แต่ผมไม่คิดว่าผู้เล่นจะเห็นด้วยทั้งหมดกับผู้จัดการทีมที่ออกมาตำหนิผู้ตัดสินหรอกนะ เชลซี มีช่วงสุดสัปดาห์ที่ย่ำแย่มาก ความหวาดระแวงนี้จะต้องหยุดได้แล้ว ที่ว่าทั้งโลกเป็นศัตรูกับพวกเขา เพราะมันไม่ใช่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์ไม่เชื่อแข้งสิงห์โง่ขนาดเตะล้มโค้ช
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางเชลซี ไม่เชื่อคำกล่าวอ้างที่ว่า มีนักเตะเชลซีบอกว่า การเล่นให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ขอแพ้ดีกว่าชนะ ยืนยัน คนที่ทำแบบนี้ได้ ต้องโง่มาก และสุดท้ายต้องเสียใจอยู่คนเดียว ชี้ไม่ใช่วิถีทางของมืออาชีพ แถมกระตุ้นทีมควรหนุนหลัง มูรินโญ่ เพราะสถานการณ์พลิกได้ด้วยชัยชนะ
  • ห้ามเข้าสนาม1เกม!เอฟเอโหดสั่งลงโทษแบนมู
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีจัดการสั่งแบน โชเช่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ห้ามเข้าสนาม 1 เกมจากกรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้โทษดังกล่าวมีผลทันทีทำให้ "เฮียมู" จะไม่ได้อยู่กับทีมในเกมเยือน สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • มิเกลยันแข้งสิงห์ยังเชื่อมือมู
    จอห์น โอบี มิเกล กองกลาง เชลซี ยันโครมนักเตะ "สิงห์บลูส์" ทุกคนยังคงเชื่อมั่นในฝีมือคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจจะพาทีมพ้นสถานการณ์วิกฤตินี้ได้แน่นอน ฟันธงไม่มีใครอีกแล้วนอกจาก "จ่ามู" ที่จะแก้ไขผลงานของทีมได้
  • เผยคาเปลโล่พร้อมเสียบหากมูโดนเด้ง
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือมือเก๋าชาวอิตาเลี่ยน โผล่เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่มีสิทธิ์ได้งานคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกได้ และโดนตะเพิดตามบัญชาของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »