ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยโด้เคยเกือบซบปืนเมื่อปี2003

เอเยนต์เผยโด้เคยเกือบซบปืนเมื่อปี2003

Posted 04/11/2015 by siamsport

สาวก "กูนเนอร์ส" คงมีเสียดายบ้างเป็นแน่ เมื่อ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เคยเกือบย้ายมาลากเลื้อยให้ "ปืนใหญ่" เมื่อปี 2003 มาแล้ว แต่สุดท้ายก็พลาดไป เนื่องจากในเวลานั้นทีมกำลังใช้งบสร้างสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั่นเอง

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเผยความลับเมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของตนเกือบเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่ อาร์เซน่อล ทีมแกร่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี 2003

นายหน้าคนดังเผยว่า สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ที่ตอนนั้นยังเป็นดาวรุ่งและยังเล่นให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในบ้านเกิด แต่ก็โชว์ฟอร์มดีจนเตะตาสโมสรดังๆ ทั่วยุโรป โดยมี บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุส มาเมียงมอง ซึ่ง กิลเยม บาลาเก ผู้สื่อข่าวกีฬาชาวสเปน เองก็เผยด้วยว่า โรนัลโด้ เคยเดินทางมากรุงลอนดอนเมื่อเดือนมกราคม ปี 2003 เพื่อพูดคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม และ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ถึงความเป็นไปได้ในการมาสวมเสื้อ "ปืนใหญ่"

เมนเดส กล่าวว่า "ตอนนั้นผมคิดจริงๆ ว่า เขาน่าจะไปอยู่ อาร์เซน่อล แต่สโมสรกำลังก่อสร้างสนามแห่งใหม่อยู่ ทำให้ต้องตัดงบประมาณบางส่วนลง และมันจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้น"

สุดท้าย โรนัลโด้ จึงย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกดไป 84 ประตูจากการลงสนาม 196 เกมใน พรีเมียร์ลีก ก่อนมาซบอก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งมาห์เรซ-ปาโต้เสริมแกร่งเปิดตลาดหน้าหนาว
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแก้ปัญหาแนวรุกสุดทื่อในช่วงนี้ด้วยการทุ่มงบคว้า ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิง โครินเธียนส์ มาเพิ่มสีสันในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้
  • รูนโขกชัย!ผีหืดเชือดซีเอสเคเอ1-0ผงาดนำกลุ่ม
    เวย์น รูนี่ย์ สวมบทฮีโร่ของเกม หลังโขกประตูสุดสำคัญช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมจากรัสเซียไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 1-0 เก็บสามแต้มล้ำค่า พร้อมขยับขึ้นนำฝูง ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2558แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1-0...
  • ขอเวลา!ฟานกัลเชื่อเดอปายกลับมาเปรี้ยงได้แน่
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เมมฟิส เดอปาย เป็นนักเตะที่ดี มีพรสวรรค์ แต่ตอนนี้อายุน้อย อาจขาดความสม่ำเสมอ และต้องให้เวลาเพื่อปรับตัวเข้ากับเกมฟุตบอลอังกฤษ เชื่อพอถึงเวลาแล้วจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิม
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนฯยูไนเต็ด - ซีเอสเอเค มอสโก
    ปีศาจแดง ต้องการสามคะแนนเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ แต่ไม่ง่ายแน่นอนเมื่อต้องรับการมาเยือนของทีมแกร่งจากแดนหมีขาวอย่าง ซีเอสเคเอ มอสโกถ่ายทอดสดทางช่อง TrueSport HD2วันพูธที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 02.45 น. (คืนวันอังคาร)สภาพความพร้อมของทั้งสองทีมแมนฯยูไนเต็ด มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี ลุค ชอว์, เจมส์ วิลสัน, แพดดี้ แม็คแนร์, เม็มฟิส เดปาย และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »