ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียยันเดรอสซี่ฟิตลงดวลห้างขายยา

การ์เซียยันเดรอสซี่ฟิตลงดวลห้างขายยา

Posted 04/11/2015 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า เผยข่าวดี ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี พร้อมกลับมาช่วยทีมในแมตช์ดวล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี วันพุธนี้ ระบุนี่เป็นแมตช์สำคัญมาก และต้องการ 3 คะแนนเพื่อโอกาสในการทะลุรอบน็อกเอาต์

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ โรม่า สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องคนสำคัญ จะลงสนามช่วยทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" ในเกมดวล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้

รองกัปตันทีม "จัลโล่รอสซี่" พลาดลงสนามในเกมลีกที่ต้นสังกัดแพ้ อินเตอร์ มิลาน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาตึง อย่างไรก็ตามในเกมฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปนัดสำคัญพบ "ห้างขายยา" นักเตะจะกลับมาลงเล่นได้แน่นอน

การ์เซีย เผยว่า "สำหรับกรณีของ (เซย์ดู) เกต้า ไม่พร้อมลงสนามแน่นอน ไม่มีเกมไหนสำคัญมากกว่าเกมวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) และ เด รอสซี่ พร้อมลงเล่น เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญ ทุกๆ เกมมีความหมายมากกว่าเกมลีก เราต้องการชัยชนะ และคว้า 3 คะแนนเพื่อโอกาสในการผ่านรอบแบ่งกลุ่ม วันพรุ่งนี้ก็เช่นเดียวกันแม้ว่าจะไม่มีทีมไหนได้ผ่านเข้ารอบ และยังไม่มีทีมไหนตกรอบ แต่เราต้องการชัยชนะ และเราอยากได้สิ่งนี้ในวันพรุ่งนี้"

แมตช์ล่าสุดที่ดวลกับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อสองสัปดาห์ก่อนสกอร์จบลงที่ 4-4 โดย การ์เซีย เผยว่าตนได้เรียนรู้อะไรมากมายจากแมตช์ที่ดินแดนไส้กรอก "เราได้เรียนรู้อะไรมากมาย พวกเขามีเกมบุกที่ดุดัน และมีจุดอ่อนในเกมรับ ผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่เราคาดคิดเอาไว้แล้ว ที่สำคัญเรายิงประตูได้เยอะ และเกมรับของเราสามารถทำได้ดีกว่า วันพรุ่งนี้มันไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว เราต้องชนะให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่ายันป็อกบาไม่มีทางย้ายซบบาร์ซ่า
    มิโน ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ยืนกรานชัดเจน ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส จะไม่มีทางย้ายสู่ถิ่น คัมป์ นู แน่นอน แม้มีข่าวลือหนาหูกับ บาร์ซ่า ตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม
  • อีกสักปี!เอเยนต์บอกป๊อกบายังไม่ย้ายหนียูเว่
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ ยูเวนตุส เปรยนักเตะอาจจะอยู่กับทีมต่อไปอีกสัก 1 ปี เพราะลึกๆ แล้วก็ไม่ได้กระสันย้ายไปไหน ไม่งั้นคงไม่ต่อสัญญาใหม่ไปก่อนหน้านี้ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับต้นสังกัดเท่านั้น
  • ฟอร์มโดนใจ!ปืนเล็งทาบจอร์จินโญ่เสริมแกร่ง
    สื่อเผย แมวมองของ อาร์เซน่อล กำลังจับตาดูฝีเท้าของ จอร์จินโญ่ กองกลาง นาโปลี แบบตาไม่กระพริบ ก่อนตัดสินใจเข้าไปทาบทามมาเสริมแกร่ง หลังผู้เล่นโชว์ฟอร์มโดดเด่น และช่วยให้ต้นสังกัดกำลังอยู่ในโซนลุ้นแชมป์เซเรีย อา ในเวลานี้
  • มิลานใจชื้น!อเล็กซ์ฟื้นตัวจากศรีษะกระแทกแล้ว
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน เผย อเล็กซ์ กองหลังตัวเก๋าชาวบราซิล ยังต้องอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อเช็กอาการศรีษะกระแทกจากเกมบุกทุบ ลาซิโอ แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »