ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่เนียน!ดร็อกบานอนล็อกขาโกลโคลัมบัสครูว์

ไม่เนียน!ดร็อกบานอนล็อกขาโกลโคลัมบัสครูว์

Posted 04/11/2015 by siamsport

 

         อยากเล่นมวยปล้ำก็บอก! ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทเกินร้อย พร้อมทำทุกอย่างเพื่อทีม หลังนอนกอดขาผู้รักษาประตูคู่แข่งแน่น หวังขัดขวางไม่ให้เล่นลูกถนัด จนโดนเอาไปล้อในโลกออนไลน์

         ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋า มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เจตนาทำฟาวล์นายทวาร โคลัมบัส ครูว์ ด้วยการล็อกขาไว้ไม่ปล่อย ในเกม เอ็มแอลเอส คัพ เพลย์ออฟ รอบคอนเฟอเรนซ์ เซมิไฟนอล นัดแรก ที่ต้นสังกัดชนะ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา

 

         จังหวะดังกล่าวอดีตกองหน้า เชลซี พยายามวิ่งไล่บอลเต็มแรง และพุ่งเข้ากระโดดเสียบหวังบล็อกลูกเอาไว้ แต่ผู้รักษาประตู โคลัมบัส เตะสกัดบอลออกไปได้ก่อน อย่างไรก็ตาม ดร็อกบา ยังคงพยายามขัดขวางไม่ให้โกลคู่แข่งเล่นในจังหวะต่อเนื่องได้ จึงตัดสินใจกอดขาและรั้งไว้เต็มที่ ส่งผลให้เจ้าตัวได้รับใบเหลืองจากจังหวะนี้ในท้ายที่สุด

 

         ทั้งนี้แฟนบอลรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "Michael Milberger" นำภาพของ ดร็อกบา ไปตัดต่อด้วยการทำท่ากอดขาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเก้าอี้ร้อน เชลซี ที่กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังนำทีมแพ้ในลีกไปแล้ว 6 เกม จาก 11 นัดแรก ก่อนโพสต์ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "อย่าไป โชเซ่ อย่าไป คุณคือคนพิเศษของผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »