ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เชลซี - ดินาโม เคียฟ

Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เชลซี - ดินาโม เคียฟ

Posted 04/11/2015 by goal.com

เชลซี ที่ผลงานในลีกกำลังย่ำแย่จะโชว์ฟอร์มได้ดัในถ้วยยุโรปหรือไม่ ดินาโม เคียฟ จะเป็นผู้ให้คำตอบ

ถ่ายทอดสดทางช่อง TrueSport HD

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 02.45 น. (คืนวันพุธ)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ ธิโบต์ กูร์ตัวร์ และ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และรอเช็คความฟิตของ เปโดร โรดริเกวซ ข่าวดีคืออาจจะได้ บลานิสลาฟ อิวาโนวิช กลับมาประจำการในแนวรับได้อีกครั้ง แดนกลาง เนมานยา มาติช จะกลับมาเป็นตัวจริงหลังติดโทษแบนในเกมลีกสุดสัปดาห์ แนวรุกมี วิลเลียน, ออสการ์ และ เอเด็น อาซาร์ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง ดิเอโก้ คอสต้า

ดินาโม เคียฟ อยู่ในสภาพทีมที่สมบูรณ์เต็มที่ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แนวรับได้ ดานิโล ซิลวา ฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลา แดนกลางมี มิเกล เวโรโซ เป็นตัวคุมจังหวะ ขณะที่แนวรุกมี แอนดรี ยาร์โมเลนโก้, ดีนีย์ การ์แมช และ เดอร์ลิซ กอนซาเลซ คอยสร้างสรรค์เกม โดยมี จูเนียร์ โมราเอส เป็นกองหน้าตัวเป้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี I เบโกวิช(GK), อิวาโนวิช, เทอร์รี, เคฮิลล์, อัธปิลิกวยต้า, มาติช, ฟาเบรกัส, วิลเลียน, ออสการ์, อาซาร์, คอสต้า

เคียฟ I ชอฟคอฟสกี้(GK), ซิลวา, คาเชริดี้, ดราโกวิช, อันตูเนซ, เวโรโซ, ริบาลก้า, ยาร์โมเลนโก้, การ์แมช, กอนซาเลซ, โมราเอส  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนใช้ชิรูด์หอกเป้าบุกถ้ำเสือใต้ที่มีเลวานลงยิง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยืนศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์เกมบุกบ้าน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พร้อมปิดสกอร์เก็บชัย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันพุธที่ 4 พ.ย. ศกนี้
  • สิงห์กู้วิกฤต!ลุ้นคอสต้าซัดชัยรับเคียฟ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักหวังกู้วิกฤตทีม โดยจะส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ปิดสกอร์เกมรับการมาเยือนของ ดินาโม เคียฟ ยอดทีมจากยูเครน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี) คืนวันพุธที่ 4 พ.ย. ศกนี้
  • ใครเครียด?มูยิ้มระรื่นคุมทีมซ้อมก่อนดวลเคียฟ
    กดดันสะกดยังไง! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส แสดงให้เห็นว่าความกดดันจากผลงานห่วยแตกแบบกู่ไม่กลับของ เชลซี จนเสี่ยงต่อการโดนปลดจากตำแหน่ง ไม่มีผลกระทบอันใดกับตนเอง หลังยังคงพูดคุยหยอกล้อกับทีมสตาฟฟ์แบบเริงร่าขณะคุมทีมฝึกซ้อม รวมทั้งมั่นใจจะได้อยู่กุมบังเหียนต้นสังกัดต่อไปจนครบสัญญา 4 ปีแน่นอน
  • เกือบไม่รอด! ม้าลายสิบตัวบุกยันเจ๊าสิงห์หนุ่ม 1-1
    รองแชมป์เก่าที่ต้องเล่น 10 คนร่วมครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม เอาตัวรอดเก็บ 1 แต้มออกจากเมืองเบียร์ได้แบบหืดจับ ต่อลมหายใจในการลุ้นเข้ารอบน็อคเอาต์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »