ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : บาเยิร์น มิวนิค - อาร์เซนอล

Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : บาเยิร์น มิวนิค - อาร์เซนอล

Posted 04/11/2015 by goal.com

 

บาเยิร์น มิวนิค หวังล้างตาจากความพ่ายแพ้เกมที่แล้ว แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อ อาร์เซนอล กำลังอยู่ในช่วงเข้าฟอร์มเช่นกัน

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 02.45 น. (คืนวันพุธ)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค จะยังคงไม่มี ฟร้องค์ ริเบรี, มาริโอ เกิทเช และ เซบาสเตียน โรเด้ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ ฮวน เบอร์นาท และ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ว่าจะพร้อมกลับมามีชื่อในทีมหรือไม่ เกมนี้คาดว่า ฆาบี มาร์ติเนซ จะได้เล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ เจอโรม บัวเต็ง แดนกลางมี ซาบิ อลอนโซ, อาร์ตูโร วิดัล และ ดิเอโก้ อัลคันทารา ขณะที่แนวรุกเป็นสามประสาน ดั๊กลาส คอสต้า, โธมัส มุลเลอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

อาร์เซนอล เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานหลายราย แดนนี เวลเบ็ค, โธมัส โรซิคกี้, แจ็ค วิลเชียร์, มาติเยอ ฟลามินี, มิเกล อาร์เตต้า, ดาบิด ออสปินา, อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน, อารอน แรมซีย์, ธีโอ วัลค็อตต์ และ เฮคตอร์ เบเยอริน   ทั้งหมดนี้ลงสนามไม่ได้แน่นอน ทำให้เกมนี้คาดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะยึดผู้เล่นชุดเดิมกับเกมบุกชนะ สวอนซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แนวรับมี โลร็อง กอสเซียลนี จับคู่กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ แนวรุก โจเอล แคมป์เบลล์ จะได้ลงทำเกมร่วมกับ อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น I นอยเออร์(GK), ลาห์ม, บัวเต็ง, มาร์ติเนซ, อลาบา, อัลคันทารา, อลอนโซ, วิดัล, คอสต้า, มุลเลอร์, เลวานดอฟสกี้

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เดอบูชี, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, ก็อกเกอแล็ง, กาซอร์ลา, แคมป์เบลล์, โอซิล, อเล็กซิส, ชิรูด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เชลซี - ดินาโม เคียฟ
    เชลซี ที่ผลงานในลีกกำลังย่ำแย่จะโชว์ฟอร์มได้ดัในถ้วยยุโรปหรือไม่ ดินาโม เคียฟ จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • ปืนใช้ชิรูด์หอกเป้าบุกถ้ำเสือใต้ที่มีเลวานลงยิง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยืนศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์เกมบุกบ้าน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พร้อมปิดสกอร์เก็บชัย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันพุธที่ 4 พ.ย. ศกนี้
  • สิงห์กู้วิกฤต!ลุ้นคอสต้าซัดชัยรับเคียฟ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักหวังกู้วิกฤตทีม โดยจะส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ปิดสกอร์เกมรับการมาเยือนของ ดินาโม เคียฟ ยอดทีมจากยูเครน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี) คืนวันพุธที่ 4 พ.ย. ศกนี้
  • ใครเครียด?มูยิ้มระรื่นคุมทีมซ้อมก่อนดวลเคียฟ
    กดดันสะกดยังไง! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส แสดงให้เห็นว่าความกดดันจากผลงานห่วยแตกแบบกู่ไม่กลับของ เชลซี จนเสี่ยงต่อการโดนปลดจากตำแหน่ง ไม่มีผลกระทบอันใดกับตนเอง หลังยังคงพูดคุยหยอกล้อกับทีมสตาฟฟ์แบบเริงร่าขณะคุมทีมฝึกซ้อม รวมทั้งมั่นใจจะได้อยู่กุมบังเหียนต้นสังกัดต่อไปจนครบสัญญา 4 ปีแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »