ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้หวังหงส์กลับมาคืนฟอร์มหลังชนะเชลซี

คูตี้หวังหงส์กลับมาคืนฟอร์มหลังชนะเชลซี

Posted 04/11/2015 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หวังฟอร์มนัดถล่ม เชลซี เมื่อวันเสาร์ จะเป็นจุดเปลี่ยนให้ต้นสังกัดกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งในซีซั่นนี้ รับเป็นเรื่องเยี่ยมที่กลับมายิงประตูได้ แต่ยืนยันว่าตัวเองทำงานหนักมาตลอด พร้อมตั้งเป้าช่วย "หงส์แดง" ทำผลงานที่ดียิ่งขึ้นต่อไป

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าฟอร์มการเล่นที่ดีของตัวเองในเกมที่เอาชนะ เชลซี 3-1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

สตาร์ทีมชาติบราซิล โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจและยิง 2 ประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้ถึงกรุงลอนดอน โดยถือเป็นชัยชนะนัดแรกในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุมทีม "หงส์แดง" และล่าสุด คูตินโญ่ ก็หวังว่าต้นสังกัดจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก

"สำหรับผม มันยอดเยี่ยม ผมไม่ได้เล่นดีนักและยิงประตูไม่ได้มาสักพักแล้ว ดังนั้น ผมจึงดีใจที่ยิงได้อีกครั้งและช่วยเหลือทีม ผมหวัง (ว่ามันจะเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับผม) ผมหวังอย่างนั้น บางครั้งเมื่อคุณเล่น สิ่งต่างๆ ก็ไม่เป็นใจให้เสมอไป แต่ผมก็ทำงานหนักอยู่เสมอ ผมมองถึงการพัฒนาอยู่ตลอดและผมหวังว่าจากนี้ไปผมจะพัฒนาขึ้นต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่ผม แต่ทั้งทีม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด" คูตินโญ่ กล่าว

ขณะที่ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ก็ยกย่องการทำทีมของ คล็อปป์ พร้อมเผยว่ารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนักเตะคนใหม่ หลังแข้งวัย 19 ปีได้รับโอกาสลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมเยือน เชลซี และจ่ายให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ซัดประตูย้ำชัย

"มันมีการเรียนรู้มากมายในการฝึกซ้อม มันคือช่วงเวลาที่เราได้ดูและเขาก็อธิบาบางอย่าง เรามีการประชุมกันไม่กี่ครั้งซึ่งเขาได้เปิดวิดีโอจากเกมก่อนๆ ให้เราดู มันยอดเยี่ยมที่ได้เรียนรู้และผมก็สนุกกับมัน"

"ทุกอย่างสดใหม่ ผมรู้สึกเหมือนเป็นนักเตะใหม่และผมก็ต้องพัฒนาและพยายามทำให้ดีในการฝึกซ้อมต่อไป ผมรู้สึกดี ทั้งทีมรู้สึกดีและสดชื่น เราชนะ 2 เกม ดังนั้น มันยังใหม่ เราแค่ต้องการชนะอีกและผมแน่ใจว่าสภาพจิตใจและความมั่นใจจะกลับมาถึงจุดที่คิดว่า "เราสามารถลงไปเอาชนะพวกเขาได้"" ไอบ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลดริดจ์แนะหงส์ใช้จุดแข็งเบนเตเก้โจมตี
    คู่แข่งผวาแน่! จอห์น อัลดริดจ์ อดีตยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล เชื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ถล่มประตูเป็นชุด หากถูกใช้งานอย่างเหมาะสม แนะทีมรักวางแผนการเล่นโดยอิงกับจุดแข็งของแข้งชาวเบลเยียมเป็นหลัก
  • โค้ชเสือเหลืองส่อตามคล็อปป์มาหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อาจได้ เดวิด วากเนอร์ โค้ชยู-23 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมงานที่แอนฟิลด์ หลังเพื่อนซี้เตรียมแยกทางกับ "เสือเหลือง" แล้ว และคาดว่าจะมาเป็นสตาฟฟ์ให้กับ "หงส์แดง"
  • คล็อปป์ชมคูตินโญ่สุดแจ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกปากชม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งที่เล่นได้ดีใน 3 เกมที่ผ่านมา พร้อมชี้ คูตินโญ่ รวมถึงคนอื่นๆ กำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
  • คล็อปป์ฮา!แกล้งส่งแว่นให้ไอบ์หลังส่งบอลพลาด
    เฮียหวังดี! จอร์ดอน ไอบ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล ถึงกับหลุดยิ้มอย่างเขินอาย หลังถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ลูกพี่คนเก่ง แซวด้วยการส่งแว่นตาให้สวม หลังส่งบอลพลาดขณะลงเรียกเหงื่อที่ แมลวู้ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »