ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สมหวัง!ข่านโอเคฟาดปากปาเกียวเม.ย.ปีหน้า

สมหวัง!ข่านโอเคฟาดปากปาเกียวเม.ย.ปีหน้า

Posted 04/11/2015 by siamsport

  

 

อาเมียร์ ข่าน ยอดกำปั้นอังกฤษ สมหวังเสียที เตรียมทำศึกใหญ่ที่สุดในชีวิตกับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยฟิลิปปินส์ ในเดือนเมษายนปีหน้า หลังพ่อนักชกชาวผู้ดีตกลงสัญญากับ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์คนดังเรียบร้อยแล้ว โดยไฟต์หยุดโลกจะมีขึ้นที่สหรัฐฯ

ชาห์ ข่าน พ่อของ อาเมียร์ ข่าน ยอดนักชกชาวอังกฤษ ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ลูกชายของเขาตกลงที่จะขึ้นตะบันหน้ากับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นโลกชาวฟิลิปปินส์ ที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 9 เมษายน ปีหน้า

ข่าน มองหาศึกมวยไฟต์หยุดโลกที่สหรัฐฯ นับตั้งแต่ที่ยกเลิกการชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ และล่าสุดเขาก็ตัดสินใจที่จะขึ้นแลกกำปั้นกับ ปาเกียว ซึ่งวางแผนที่จะชกอีก 1 ไฟต์ก่อนแขวนนวมเป็นการถาวร

ชาห์ ออกมาเผยว่า ลูกชายของเขาตกลงที่จะเปิดศึกกับ ปาเกียว เป็นที่แน่นอนแล้วในเดือนเมษายนปีหน้า และได้ส่งคำยืนยันจากทนายของเขาไปยัง บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์คนดังของยอดนักมวยชาวตากาล็อกแล้ว

"เอกสารของเราได้ส่งไปยัง อารัม เมื่อวันศุกร์และทุกประเด็นก็ครอบคลุมหมดแล้ว สถานที่จะเป็นในสหรัฐฯ แน่นอน วันที่ชกในเดือนเมษายนอาจมีการเปลี่ยนแปลงราว 1 สัปดาห์หรือประมาณนั้น แต่เป็นเดือนเมษายนแน่นอน" ข่าน ผู้พ่อ กล่าว

สำหรับ ข่าน กับ ปาเกียว เคยเป็นคู่ซ้อมกันมาก่อนสมัยที่ทั้งคู่ทำงานร่วมกับเทรนเนอร์ เฟร็ดดี้ โรช ในไวด์การ์ดยิม และนักชกอังกฤษก็ไม่ได้ขึ้นสังเวียนเลยนับตั้งแต่เอาชนะ คริส อัลเจียรี่ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ก็มีคิวกลับโบลตันในเดือนธันวาคมเพื่อทำงานกับทีมงานของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดต้าน!ครีมพ่ายสาวยุ่นคว้ารองแชมป์ขนไก่เยอรมัน
    ''น้องครีม'' บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธ์ ไปไม่ถึงดวงดาว พ่าย ''อกาเนะ ยามากูชิ '' มือ10 โลกจากญี่ปุ่น ไปอย่างหวุดหวิด 1-2 เกม 21-16,14-21,13-21 คว้ารองแชมป์ ในศึกขนไก่บิทร์เบอเกอร์ ที่เยอรมัน เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2558
  • บุศนันท์ทุบคริสตี้ลิ่วชิง,รัชนกร่วงตัดเชือกขนไก่เยอรมัน
    "บุศนันทน์" แร็กร้อนไล่ตบ "คริสตี้ กิลมัวร์" มือ 22 โลกจากสกอตแลนด์ ขาดลอย 2-0 เกม ทะลุเข้าลุ้นแชมป์กับ "อกาเนะ ยามากูชิ " มือ10 โลกจากญี่ปุ่น ที่ล้ม "รัชนก" มาได้สองเกมรวด ส่วนหญิงคู่ "กิ๊ฟ-วิว" ต้านทานคู่มือเก๋าจากจีนไม่ไหวจอดป้านในรอบรองฯ ศึกขนไก่บิทร์เบอเกอร์ที่เยอรมัน
  • เฟเดอเรอร์สอยกอฟฟินเข้าตัดเชือกสวิส
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสหนุ่มเลือดสวิส มือ 1 รายการ สวิส อินดอร์ส ตบเท้าเข้าสู่รอบรองฯ ตามคาด หลังพิชิต ดาวิด กอฟฟิน มือ 8 จากเบลเยียม 2-1 เซต ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล มือ 3 จากสเปน ก็ลิ่วเช่นกัน
  • เมย์ควงครีมตบสนั่น!ลิ่วตัดเชือกขนไก่เยอรมัน
    "เมย์" รัชนก อินทนนท์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ มืออันดับ 5 ของโลก ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมหลังไล่ตบเอาชนะ มาเรีย คูซูมาตูตี มืออันดับ 27 ของโลกอินโดนีเซีย 2-0 เกม ขณะที่ "ครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มือวางอันดับ 7 ของรายการเค้นฟอร์มสุดยอดเชือด โนโซมิ โอกูฮารา มือวางอันดับ 3 ของรายการจากญี่ปุ่น 2-1 เกม ควงเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกบิทร์เบอเกอร์ แบดมินตัน โอเพ่น 2015 ที่ประเทศเยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »