ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ครบรสความมัน! หมาป่าโรมล้มนายห้างยาสิบตัว 3-2

ครบรสความมัน! หมาป่าโรมล้มนายห้างยาสิบตัว 3-2

Posted 05/11/2015 by

ขุนพลจัลโลรอสซีคว้าชัยชนะนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มยูซีแอลได้สำเร็จ หลังกำราบอาคันตุกะจากเมืองเบียร์ในเกมที่พลิกไปพลิกมาอย่างสุดมัน

 

รูดี้ การ์เซีย กุนซือเจ้าบ้าน เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นจากเกมก่อนในลีกที่บุกไปแพ้อินเตอร์ มิลาน 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น คือ ดานิเอเล เด รอสซี ที่ได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงแทน ดั๊กลาส ไมคอน ส่วนสามประสานในแดนหน้ายังเป็น แชร์วินโญ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เอดิน เชโก้ เหมือนเดิม

ด้านทีมเยือนของ โรเจอร์ ชมิดต์ ปรับทัพจากนัดล่าสุดในลีกที่บุกไปแพ้โวล์ฟสบวร์ก 1-2 ทั้งสิ้น 2 ราย คือ โอเมอร์ โทปรัก และ สเตฟาน คีสลิงก์ ที่ได้โอกาสลงเป็น 11 คนแรกแทนที่ของ คริสตอฟ คราเมอร์ กับ คาริม เบลลาราบี ขณะที่ตัวหลักอย่าง ฮาคาน คัลฮาโนกลู และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เฮอร์นานเดซ พร้อมสู้เช่นเคย

ออกสตาร์ตเกมการแข่งขันได้เพียง 2 นาทีเท่านั้น เป็นโรมาที่มาพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ เชโก้ ดีดไซด์ก้อยทะลุช่องจากกลางสนามให้ ซาลาห์ หลุดเดี่ยวไปจิ้มด้วยซ้ายข้างถนัดแฉลบลอดขาของ แบรนด์ เลโน เข้าไป ส่งให้ทัพหมาป่ากรุงโรมออกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 29 จัลโลรอสซีมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ รัดจา เนียงโกลัน ผ่านบอลให้ เชโก้ หลุดเดี่ยวไปเอี้ยวตัวแปด้วยซ้ายส่งบอลเรียดเสียบเสาไกลไปอย่างเด็ดขาด ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังได้ไม่ถึงนาที เป็นเลเวอร์คูเซนที่มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ เควิน คัมเพิล เลี้ยงแหวกแนวรับโรมาไปจนสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนจะไหลย้อยมาให้ อัดเมียร์ เมห์เมดี้ กดด้วยขวาจากแถวสองแสกหน้า วอยเชียค เชสนีย์ เสยเพดานตาข่ายเข้าไป ทำให้ห้างขายยาไล่มาเป็น 1-2

ถัดมาไม่กี่อึดใจในนาทีที่ 51 เกมกลับมาสนุกสูสีอีกครั้ง เมื่อทีมเยือนมาได้ตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เบลลาราบี ตัวสำรองที่ลงมาแทน คิสลิงก์ ตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง แทงทะลุช่องให้ ชิชาริโต้ ซัดด้วยขวาแม้จะโดน เชสนีย์ พุ่งปัดไว้ได้ปลายมือแต่ก็หยุดความแรงของลูกไม่อยู่ ทำให้สกอร์กลับมาเสมอกัน 2-2

5 นาทีต่อมา จัลโลรอสซีที่นอกจากจะโดนตีเสมอแบบไม่ทันตั้งตัวแล้ว ยังต้องมาพบข่าวร้ายเมื่อต้องมาเสีย อเลสซานโดร ฟลอเรนซี วิงแบ็คจอมบุกที่โชคร้ายบาดเจ็บจนฝืนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่ง ไมคอน ลงมายืนเป็นแบ็คขวาแทน

จากนั้นทั้งสองทีมต้องมาเสียโควต้าเปลี่ยนตัวไปหนึ่งที่ เนื่องจากมีนักเตะบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ เริ่มจากฝั่งเลเวอร์คูเซนเปลี่ยนเอา เบลลาราบี ที่เพิ่งจะลงมาในช่วงครึ่งหลังออกไปแล้วส่ง คราเมอร์ ลงมาแทน ในนาทีที่ 73 ส่วนโรมาก็ถอดตัวสำรองที่เพิ่งลงไปเช่นกันอย่าง ไมคอน ออกแล้วส่ง วาสซิลิส โทโรซิดิส ลงไปแทน ในอีก 3 นาทีต่อมา 

แต่แล้วในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 80 เกมกลับตาลปัตรอีกครั้ง เมื่อทัพหมาป่ากรุงโรมมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ซาลาห์ โดน โทปรัก เจตนาผลักล้มลมในกรอบ 18 หลา ทำให้ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ดาวเตะเชื้อสายตุรกีออกจากสนามไปทันทีด้วย ก่อนจะเป็น มิราเล็ม ปยานิช รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ทำให้โรมาขึ้นนำอีกหนที่ 3-2

สุดท้ายจบเกมเป็นโรมาที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปอย่างหวุดหวิด 3-2 เก็บสามแต้มแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ พร้อมแซงขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มอี มี 5 คะแนน ส่วนเลเวอร์คูเซนหล่นมาอยู่อันดับ 3 มี 4 คะแนนเท่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลรับฟอร์มห่วยเกมเฉือนมอสโก
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงตัวจี๊ด แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแม้ดีใจที่ต้นสังกัดเก็บชัยชนะเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็สุดเซ็งกับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของตัวเอง
  • เนย์มาร์เบิ้ล!บาร์ซ่าถล่มบาเต้3-0โกยแต้มยึดฝูง
    เนย์มาร์ กองหน้าคนสำคัญซัดสองประตูช่วยให้ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดรังเหย้าไล่ถล่ม บาเต้ บอริซอฟ ไป 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญ และนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มี 10 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อคืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • แค้นต้องชำระ!เสือใต้โหดไล่ถลุงปืนสิ้นสภาพ5-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ชำระแค้นได้อย่างสาสมแก่ใจ หลังเป็นฝ่ายดาหน้าปูพรมไล่ถล่ม อาร์เซน่อล ไปแบบสิ้นสภาพ 5-1 เก็บสามแต้ม นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ ไอ้ปืนใหญ่ สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อคืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • วิลเลี่ยนซัดงามหยด!สิงห์บลูส์บดเคียฟ2-1รั้งที่2
    วิลเลี่ยน กองกลางชาวบราซิล ซัดฟรีคิกสุดสวย พา ''สิงห์บลูส์'' เชลซี เปิดรัง เฉือนเอาชนะ ดินาโม เคียฟ 2-1 คว้าสามแต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับสองของตารางคะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อคืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »