ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดูให้เต็มตา! มูตอกสื่อวิจารณ์อะไรให้ดูแฟนสิงห์บ้าง

ดูให้เต็มตา! มูตอกสื่อวิจารณ์อะไรให้ดูแฟนสิงห์บ้าง

Posted 05/11/2015 by goal.com

ดิ โอนลี วัน นับถือใจแฟนบอลที่ยังคงสนับสนุนทีมแม้ในเวลายากลำบาก โดยเฉพาะแฟน ๆ รุ่นเยาว์

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ยินดีอย่างยิ่งที่แฟน ๆ ของทีมยังคงให้การสนับสนุนเขาและลูกทีมแม้ในเวลายากลำบาก จนเปิดบ้านเอาชนะดินาโม เคียฟ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ไปได้เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ประตูชัยท้ายเกมของวิลเลียนช่วยให้เชลซีเก็บสามแต้มสำคัญ ต่ออายุลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ต่อไป โดยในเกมนี้ แฟน ๆ สิงบลูเข้าชมเกมกันอย่างล้นหลามแม้จะเป็นช่วงกลางสัปดาห์ และผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ก็ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง

"ตอนที่ผมกลับมาที่สโมสรนี้ หลังเกมแรกที่พบกับฮัลล์ ซิตี้ วิธีที่พวกเขาต้อนรับผมในสนาม มันสุดยอดนะ แต่ว่าเทียบกับวันนี้ไม่ได้เลย" มูรินโญกล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังเกม

"เพราะวันนี้พวกเขามาทั้งที่ผลงานเราไม่ดี เวลาที่พวกคุณถามผมว่าจะไปเมื่อไหร่ แฟน ๆ เขาอ่านหนังสือพิมพ์ ฟังบทวิเคราะห์กูรู จนลุกขึ้นมาเขียนบล็อกกันเอง และมันเหลือเชื่อมาก ๆ ในสิ่งที่พวกเขาพยายามจะบอกในวันนี้

"วันนี้พวกเขาพยายามจะบอกว่า เราจะอยู่ตรงนี้ และอาจจะพยายามบอกพวกคุณว่า 'ปล่อยเขาทำงานเถอะ เราต้องการเขา'

มูรินโญยังชื่นชมแฟน ๆ รุ่นเยาว์ของทีมเป็นพิเศษ ที่ยังคงสนับสนุนทีมแม้ในช่วงเวลาเช่นนี้

"ความรู้สึกมันสุดยอดมากเมื่อสโมสรได้รู้ว่าแฟน ๆ จะอยู่กับทีมเสมอทั้งในยามดีและยามร้าย ในช่วงเวลาดี ๆ คุณจะเห็นคนออกมาเต็มถนน มาฉลองไปกับเราบนรถบัส แต่แบบนั้นมันก็ง่าย ๆ ไงครับ

"มันไม่ยุ่งยากอะไรถ้าเด็ก ๆ จะใส่เสื้อเชลซีไปโรงเรียน เวลาเชลซีชนะทุกเกม แต่มันไม่ง่ายเลยสำหรับเด็กอายุสัก 10-12 ขวบ ที่จะใส่เสื้อเชลซีไปโรงเรียนเวลาเชลซีแพ้

"บางทีพวกเขาอาจจะโดนเด็ก ๆ ที่ทีมเขาชนะมาล้อเอาได้ สโมสรต้องภูมิใจในตัวพวกเขามาก ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าเชื่อหุ้นเล็ก! โมนาโกปัดข่าวทาบทามมูรินโญคุมทัพ
    สโมสรแห่งลีกเอิงปฎิเสธข่าวลือที่ว่าสโมสรทาบทามให้กุนซือเชลซีเข้ามาคุมทีม โดยเน้นย้ำว่าผู้ที่ออกมาให้ข่าวเป็นเพียงผู้ถือหุ้นส่วนน้อยของสโมสรเท่านั้น
  • สนแต่ฟุตบอล! อาซาร์เผยไม่อ่านข่าวตามหนังสือพิมพ์
    เพลย์เมคเกอร์ฟอร์มตกของสิงห์บลู ไม่ได้สนใจข่าวจากสื่อต่างๆ ที่วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นของเขาในตอนนี้ เพราะโดยปกติเขาไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์อยู่แล้ว
  • อาซาร์ยักไหล่ไม่แยแสสื่อแฉวิกฤติสิงห์
    "ช่างมันฉันไม่แคร์" เอแด็น อาซาร์ กองกลางชั้นดีของ เชลซี ระบุตนไม่สนใจข่าวลือตามหน้าหนังสือพิมพ์ที่อ้างเกี่ยวกับปัญหามากมายของต้นสังกัด ยันทุกวันนี้นักเตะทุกคนมีการสื่อสารกันอย่างใกล้ชิด และพยายามหาหนทางที่จะเรียกฟอร์มสุดยอดคืนมาอีกครั้ง
  • วิลเลี่ยนซัดงามหยด!สิงห์บลูส์บดเคียฟ2-1รั้งที่2
    วิลเลี่ยน กองกลางชาวบราซิล ซัดฟรีคิกสุดสวย พา ''สิงห์บลูส์'' เชลซี เปิดรัง เฉือนเอาชนะ ดินาโม เคียฟ 2-1 คว้าสามแต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับสองของตารางคะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อคืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »