ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยอดขายลดฮวบ "เนย"เครียด!! ของก๊อปเกลื่อนตลาด

ยอดขายลดฮวบ "เนย"เครียด!! ของก๊อปเกลื่อนตลาด

Posted 05/11/2015 by สยามบันเทิง

เรียกว่ากำลังไปได้สวย สำหรับธุรกิจ CoB.9 ของนางร้ายหน้าสวยสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ แต่ก็ต้องมาสะดุดยอดขายร่วงหนักมาก เพราะเจอมือดีก๊อปไปแล้วสินค้าไม่มีคุณภาพ ทำเอาสาวเนยถึงขั้นนอนไม่หลับ และต้องรีบเร่งแก้ปัญหาให้เร็วที่สุด และล่าสุดเจอสาวเนย เจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“เจอของปลอมอีกแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เป็นห่วงผู้บริโภคมากเลย ข่าวว่าต้นตอมาจากทางใต้ค่ะ คือแบบจะเจอราคาส่ง 600-700 บาท ซึ่งมันไม่มีราคาส่งนี้แน่นอน เนยห่วงว่าคนที่กินไปจะมีผลต่อสุขภาพยังไงบ้าง ตอนนี้ก็กำลังแก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุดค่ะ แต่ระหว่างนี้ก็อยากให้ไปซื้อในที่ที่เชื่อถือได้ หรือไปดูข้อมูลในไอจีเนยก็ได้ค่ะ (แจ้งความ) แจ้งแล้วค่ะ ตอนนี้ดำเนินงานอยู่ แต่ว่าไม่ได้ตัวซักที (กระทบยอดขาย) กระทบแน่นอนค่ะ กระทบหนักมากด้วย จริงๆเนยนอนไม่ค่อยหลับ ทำไมมันถึงมีของปลอมออกมาตลอดเลย (ชี้แจง) เนยชี้แจงผ่านไอจีไปบ้างแล้วค่ะ แต่ไม่รู้ว่าทุกคนจะได้เห็นกันครบหรือเปล่า ฝากถึงคนก๊อปนะคะ ว่าอย่าทำเลยค่ะ มันไม่ดีหรอก บาปกรรม อยากจะทำก็คิดแบรนด์ตัวเองขึ้นมาเลย ไม่ต้องก๊อปคนอื่นนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพเซตพิเศษ “ออย วรรษนันท์” นักศึกษาสาว ขาวโบ๊ะ ไม่มีในฉบับ!
    ภาพเซตพิเศษ "ออย วรรษนันท์" หุ่นดี ขยี้หัวใจผู้ชายไทยทั้งชาติ เซตนี้คัดมาเป็นพิเศษเพื่อสาวกออนไลน์โดยเฉพาะ
  • 'แซมมี่' แรง รับงานล้น ผงาดวงการ!
    แซมมี่ เคาวเวลล์ หรือ ดลลชา เคาวเวลล์ ชื่อเก่า ปัณฑิตา เคาวเวลล์ รอเวลาดัง!! บ่มความฮอต ปล่อยความสวย ถึงจุดนี้ ชื่อ แซมมี่ จาก “คนดังรุ่นธรรมดา” กลายเป็น “นางเอกฮอต” แถวหน้า ที่มาผงาดกวาดหัวใจแฟนๆ ลูกครึ่งไทย–อังกฤษ หอบความมั่นใจมาเป็น “ดาวดัง” ประดับวงการมายา!
  • ซาร่า มาลากุล กับภาพเปลือยเกือบทั้งตัว เซตนี้จัดหนัก จนเลือดกำเดาพุ่ง
    ซาร่า มาลากุล อวดภาพสุดแซ่บ โชว์หุ่นสุดซี้ด เปลือยท่อนบน เอาแขนทาบอกปิดจุกเก๋ ๆ เซ็กซี่จนต้องร้องซี้ดเสียงหลง เป๊ะจริงอะไรจริง
  • เอาตรงๆนะ"ซาร่า"นมฟิตฟู..หุ่นก็ฟิตปั๋ง
    เป็นสาวเซ็กซี่ที่คงเส้นคงวาในการอัพเซ็กซี่ซู่ซ่าส์แจกเป็นอาหารตาให้กับชาวไซเบอร์ เธอหล่ะ "ซาร่า" มาลากุล เลน ที่ล่าสุด"ซาร่า"แจกความเผ็ดด้วยการหนีบนม โพสท่าจิกตาเย้ายวนรัญจวนใจ มองมุมไหน มองตรง มองข้าง "ซาร่า"ช่างเป๊ะไปทุกส่วนสัด ชาวไอจีคอนเฟิร์มซาร่าเซ็กซี่นมฟูดูสวย ไม่ย้วยเป็นถุงกาแฟ แหมๆ หลายคนบอกเห็นแล้นเลิฟเลย ไลค์หนักม๊วก โครตเป๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »