ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียเครียดชมวิลเลี่ยนฮีโร่ดับเคียฟ

เฮียเครียดชมวิลเลี่ยนฮีโร่ดับเคียฟ

Posted 05/11/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ชมทีมเล่นดีมากในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ ดินาโม เคียฟ 2-1 แต่ต้องขอชื่นชม วิลเลี่ยน เพลย์เมกเกอร์หัวฟู เป็นพิเศษ เพราะเล่นดีมาหลายนัดแล้ว และเกมนี้ก็เป็นฮีโร่ ยิงฟรีคิกให้ทีมชนะ

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยกย่อง วิลเลี่ยน กองกลางตัวรุกชาวแซมบ้า หลังจากสวมบทฮีโร่ ยิงฟรีคิกช่วยทีมเอาชนะ ดินาโม เคียฟ 2-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยน์ ลีก กลุ่มจี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังทีมเยือน ยิงประตูได้ทั้งสองฝั่ง ให้ เชลซี นำ 1-0 และตีเสมอ 1-1 ให้ทีมตัวเอง ก่อนที่ วิลเลี่ยน จะเป็นฮีโร่ ยิงฟรีคิกนาที 83 ให้ทีมชนะ 2-1 ในที่สุด สะสมแต้มป็น 7 แต้มจาก 4 นัด ตามหลัง ปอร์โต้ 3 แต้ม และมากกว่า ดินาโม เคียฟ สองแต้ม ขณะเดียวกันก็เป็นเพียงชัยชนะนัดที่ 2 จาก 9 นัดทุกรายการของพวกเขา

"เขาเล่นดีมาก ไม่ใช่แค่วันนี้ เขาเล่นดีมานานแล้ว ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี ยากมากที่ผมจะลืมฟอร์มที่วิเศษของแต่ละคน แต่ก็น่าจะยุติธรรมหากจะมอง วิลเลี่ยน แตกต่างไป เพราะทั้งความขยัน คุณภาพในการเล่นกับบอล โดยเฉพาะการมีส่วนร่วมในประตูแรก และลูกขึ้นนำสุดสวย ผมพูดมาหลายรอบแล้วว่า นักเตะหลายคนกำลังกลับมาเล่นด้วยฟอร์มเดิม แม้เราจะรับรู้ได้ถึงช่วงเวลาที่ย่ำแย่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์จวกปืนรับยุ่ยทำแพ้เสือใต้ขาดลอย
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยกนิ้วซูฮกคุณภาพชั้นหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ถล่มทีมของเขาขาดลอย 5-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา แต่ไม่วายบ่นทีมตัวเอง เกมรับสุดห่วย ช่วยทำให้เจ้าบ้านเล่นง่ายขึ้นด้วย
  • มูรินโญ่โล่งสิงห์ชนะ-ดีใจสาวกจิ๋วจะไม่โดนล้อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี แฮปปี้ทีมชนะเสียที หลังจากเปิดบ้านบด ดินาโม เคียฟ 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา เพราะทีมทำงานหนัก แต่ไม่ได้อะไรตอบแทบมาหลายนัด แถมบอกดีใจที่ชัยชนะจะทำให้แฟนบอลรุ่นจิ๋ว สวมเสื้อทีมไปโรงเรียนได้อย่างเต็มภาคภูมิ ไม่ต้องกลัวโดนเพื่อนล้อ
  • หงส์เน้น!จัดชุดใหญ่บุกถิ่นรูบินคาซาน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศเอาจริงทุกถ้วย เกมนี้ใส่ชื่อผู้เล่นชุดใหญ่มากันพร้อมหน้า นำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางฟอร์มฮอตลงทำเกมแดนกลาง ฝั่งเจ้าบ้าน รูบิน คาซาน ผลงานยังบู่ทั้งในลีกและบอลถ้วย เกมนี้หวังเก็บสามแต้มเพื่อเรียกความมั่นใจ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่ม บี วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2558
  • หนักแน่!คล็อปป์ชี้เยือนรูบินงานหิน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" เจองานไม่ง่ายแน่ สำหรับเกมเยือน รูบิน คาซาน วันพฤหัสบดีนี้ ระบุถ้วยนี้เป็นรายการที่ท้าทายทีมตนเป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »