ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอชมในหนัง! แม่โด้เผยคิดทำแท้งลูกชายตอนท้อง

รอชมในหนัง! แม่โด้เผยคิดทำแท้งลูกชายตอนท้อง

Posted 05/11/2015 by goal.com

ความลับในอดีต! มารดาซีอาร์เซเว่นสารภาพผ่านภาพยนตร์เคยคิดทำแท้งลูกชายตอนตั้งท้อง

มาเรีย โดโลเรส ดอส ซานโตส อเวย์โร คุณแม่บังเกิดเกล้าของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอมรับ เธอเคยคิดทำแท้งลูกชายหัวแก้วหัวแหวนตอนตั้งท้อง

โดยมารดาของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านภาพยนตร์สารคดีของลูกชายที่มีชื่อว่า "Ronaldo" ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

"เขาคือลูกคนที่ฉันต้องการจะทำแท้ง แต่ตอนนี้เราทุกคนหัวเราะเรื่องนี้กันแล้วล่ะ เขาบอกว่า 'ตอนนี้ผมช่วยทุกคนอยู่นะ' " มาเรีย โดโลเรส ดอส ซานโตส อเวย์โร กล่าวในหนัง

ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำประมาณ 14 เดือน โดยจะนำเสนอเรื่องราวแบบเจาะลึกเกี่ยวกับชีวิตค้าแข้งของโรนัลโด้ตั้งแต่เยาว์วัยจนก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการลูกหนังอย่างทุกวันนี้ รวมถึงชีวิตนอกสนามของเจ้าตัวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ไม่มั่นใจราคิติชฟิตทันฉะราชัน
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนเก่ง บาร์เซโลน่า ไม่แน่ใจว่า อิวาน ราคิติช ห้องเครื่องโครแอต จะฟิตทันกลับมาฟาดแข้งช่วยทีมฟัด เรอัล มาดริด ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ หรือไม่ หลังมีอาการเดี้ยงน่องขวาฉีก จากนัดทุบ บาเต้ บอริซอฟ 3-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา ชี้ ขึ้นอยู่กับนักเตะ และหมอ
  • มุ้งสายบัว!เบนซ์อยู่คุก1คืนหลังโดนโปลิศสอบ
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าต้องอยู่ในคุก 1 คืนหลังจากที่โดนโปลิศสอบสวนอย่างหนักเกี่ยวกับกรณีทีเกี่ยวพันกับกลุ่มคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังการพยายามใช้เซ็กซ์เทปขู่แบล็คเมล์มาติเยอ วัลบูเอน่า เพื่อนนักเตะร่วมชาติ
  • ราฟาชี้ชุดขาวจะดีขึ้นเมื่อแข้งเก่งกลับมา
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดจะโชว์ฟอร์มดีขึ้นแน่นอน เมื่อได้แข้งเดี้ยงกลับมา หลัง "ราชันชุดขาว" เล่นไม่ดีนักในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเฉือนชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันอังคาร บอกทีมยังคงต้องปรับปรุง แต่ก็พอใจที่ไม่เสียประตูในการเจอคู่แข่งที่หนัก
  • โด้เผยปวดเข่าตลอดเวลา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ระบุ มีปัญหาตรงเข่าอยู่เสมอ แต่เริ่มรู้วิธีรับมือกับมันใน 2 ซีซั่นหลังสุด เผย พอเล่นนานขึ้นก็จะมีประสบการณ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »