ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมีย-ลูกให้กำลังใจมูติดขอบสนามเกมเฉือนเคียฟ

เมีย-ลูกให้กำลังใจมูติดขอบสนามเกมเฉือนเคียฟ

Posted 06/11/2015 by siamsport

กำลังใจชั้นดี! ครอบครัวของ โชเซ่ มูรินโญ่ แสดงให้เห็นถึงความรักและพร้อมอยู่เคียงข้างกันเสมอ หลังทั้งเมียเลิฟและลูกรักทั้ง 2 คน เข้ามาร่วมนั่งปะปนกับคนดูในเกมเฉือนหวิว ดินาโม เคียฟ เพื่อร่วมลุ้นให้กุนซือโปรตุกีส ที่กำลังกดดันอย่างหนัก นำ เชลซี เก็บชัยชนะให้สำเร็จ

 มาทิลเด้ ฟาเรีย ภรรยาคู่กายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี และลูกๆ ทั้ง 2 คน เข้ามานั่งชมเกมที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อส่งกำลังใจให้กับกุนซือชาวโปรตุเกส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี ที่เฉือนชนะ ดินาโม เคียฟ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา

 อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลัง "สิงห์บลูส์" ทำผลงานย่ำแย่แพ้ถึง 9 เกม จาก 16 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ขณะที่เก็บได้เพียง 11 คะแนน จาก 11 นัด จนหล่นไปอยู่อันดับ 15 ในตารางลีกเวลานี้

ทั้งนี้ เมียเลิฟของ มูรินโญ่ ชักชวน โชเซ่ จูเนียร์ ลูกชาย และ มาทิลเด้ จูเนียร์ ลูกสาว มาร่วมส่งกำลังใจให้คุณพ่อและสามี โดยนั่งปะปนร่วมอยู่ในกลุ่มคนดู ขณะที่ทั้ง 3 คนยังออกแอ็กชั่นช่วยลุ้น ทุกครั้งที่ เชลซี มีโอกาสหวาดเสียวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดมเบเล่ซัดชัย!ไก่จิกอันเดอร์เลชท์2-1นำกลุ่ม
    "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ส ได้ มุสซ่า เดมเบเล่ เป็นพระเอก ซัดประตูช่วงท้ายเกม พาทีมเก็บชัยเหนือ อันเดอร์เลชท์ ไปแบบหืดจับ 2-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญ พร้อมขยับขึ้น นำจ่าฝูงกลุ่ม มี 7 ตะแนน จาก 4 นัด ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ เมื่อคืน วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ยิงไม่ซ้ำหน้า!เสือเหลืองดุบี้กาบาล่า4-0ลิ่ว32ทีม
    พาเหรดยิง! "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลั่นฟอร์มโหด เปิดบ้านไล่ถลุง กาบาล่า ขาดลอย 4-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มพร้อมกับผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว แม้เหลือการแข่งขันอีกสองนัดก็ตาม ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี เมื่อคืนวัพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เฮแรกเกมยุโรป!หงส์บุกเชือดรูบินคาซาน1-0
    จอร์ดอน ไอบ์ ซัดประตูชัยพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกชนะ รูบิน คาซาน หวุดหวิด 1-0 คว้าชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ เก็บสามแต้มสำคัญ รั้งอันดับสองของกลุ่ม ด้าน รูบิน คาซาน ยังคงจมบ๊วยเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ปรี๊ดแตก! อัลเลกรีสวดโมราต้าใส่ถุงเท้าแหกคอกจนโดนไล่เปลี่ยน
    สนามบอลไม่ใช่แคทวอล์ค! กุนซือเบียงโคเนรีตำหนิดาวยิงสแปนิชใส่ถุงเท้าแหวกจนโดนผู้ตัดสินไล่ออกมาเปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »